Nghi phạm giết bảo vệ, đục két sắt Bảo hiểm xã hội bị camera an ninh ghi hình

17/10/2019 - 18:00

PNO - Nghi phạm giết bảo vệ Bảo hiểm xã hội rồi đục phá két sắt ở Nghệ An đã bị camera an ninh của người dân ghi hình. Hiện hình dạng và đặc điểm của nghi phạm đã được công an công bố truy tìm.

Chiều 17/10, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan điều tra đã phát thông báo truy tìm nghi phạm giết ông Đặng Văn Thành - 45 tuổi, trú tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An - nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã tìm được chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Dream II cùng mũ bảo hiểm của ông Thành bị vứt bỏ ở bãi đất trống, cách hiện trường gây án chừng 10km.

Nghi pham giet bao ve, duc ket sat Bao hiem xa hoi bi camera an ninh ghi hinh
Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu - nơi xảy ra sự việc

Từ hình ảnh trích xuất qua camera an ninh, cảnh sát bước đầu đã nhận dạng được nghi phạm là nam giới, mặc quần áo màu sáng. Sau khi gây án, đối tượng bị thương.

Ông Đặng Ngọc Thọ - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu - cho biết, kẻ trộm đã phá cánh cửa ở phía sau tòa nhà để đột nhập vào bên trong. Ngoài ra, một cánh cửa kính ở phòng thủ quỹ cũng bị đập phá.

Nghi pham giet bao ve, duc ket sat Bao hiem xa hoi bi camera an ninh ghi hinh
Hình ảnh nghi phạm điều khiển xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường bị camera an ninh ghi lại

“Chiếc két sắt đã bị đục phá, nhưng chỉ phá được một lỗ nhỏ và không lấy được gì bên trong. Bên trong két lúc đó chỉ có giấy tờ và 14 triệu đồng tiền mặt. Có thể lúc đối tượng đang phá két thì bảo vệ phát hiện được nên đã xảy ra vụ án mạng” - ông Thọ nói.

Trước đó, gần 7g sáng 14/10, ông Thọ đến cơ quan làm việc song thấy cửa cổng vẫn đóng nên gọi cho bảo vệ là ông Thành, nhưng không ai nghe máy.

Khi ông Thọ đi vòng ra phía sau thì thấy ông Thành nằm sấp trên vũng máu với nhiều vết thương trên người.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI