Nghi án chồng giết vợ rồi chạy xe về nhà tự tử

12/02/2022 - 22:20

PNO - Sau khi phát hiện người chồng bị thương nghi do tự tử bằng súng tại nhà riêng, người dân tiếp tục phát hiện thi thể người vợ nằm gục trên đường gần nhà.

Tối 12/2, lãnh đạo xã Thạch Ngàn (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến 2 vợ chồng trên địa bàn xã này thương vong. 

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, anh Vi Văn Th. (37 tuổi, trú tại xã Thạch Ngàn) chở vợ là chị Bùi Thị Th. (38 tuổi) và con trai trở về nhà. Trên đường đi, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã.

Người vợ được phát hiện đã tử vong trên đường với nhiều vết thương trên người
Người vợ được phát hiện đã tử vong trên đường với nhiều vết thương trên người

Ngay sau đó, anh Th. chở con trai chạy vội về nhà. Đến khoảng 16g chiều cùng ngày, người thân tới nhà riêng của anh Th. thì phát hiện người đàn ông này bị trọng thương với một vết thương ở cổ nên vội vàng đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Cùng lúc này, thi thể người vợ cũng được người dân phát hiện đã tử vong, nằm gục trên đường với nhiều vết thương trên người.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Được biết, anh Th. ở nhà làm nông nghiệp, còn vợ đi làm thuê tại nước ngoài vừa trở về trước tết. Vợ chồng anh Th. đã có với nhau 2 người con.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI