Nghi vấn chồng bị trầm cảm lỡ tay giết vợ rồi nhảy xuống giếng tự tử

14/04/2021 - 09:42

PNO - Qua điều tra, bước đầu công an xác định có thể do trầm cảm, nên người chồng đã sát hại vợ rồi nhảy xuống giếng tự tử.

Ngày 14/4, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc 2 vợ chồng tử vong bất thường trên địa bàn xảy ra trưa hôm qua, 13/4.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, qua điều tra, bước đầu cơ quan chức năng nhận định ông Thái Bá T. (48 tuổi, trú xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ) bị trầm cảm. Có thể lúc người chồng này phát bệnh, không kiểm soát được bản thân nên đã ra tay sát hại vợ.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
Nhiều người dân tập trung gần ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Khi phát hiện vợ đã tử vong, người chồng này đã nhảy xuống giếng nước của gia đình để tự tử.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể hai vợ chồng cho gia đình mai táng.

Trước đó, gần 11g30 trưa 13/4, em D. (học sinh lớp 12) đi học về thì bàng hoàng phát hiện mẹ là bà Nguyễn Thị Đ. (45 tuổi) đã tử vong, nằm sấp dưới gầm giường và sau đó là bố của nữ sinh này là ông Thái Bá T. (48 tuổi) cũng đã tử vong dưới giếng nước.

Theo người dân địa phương, hai vợ chồng ông T. đã có 2 người con, gia đình chủ yếu sống dựa vào làm nông. Ông T. cũng từng có một thời gian đi xuất khẩu lao động ít năm trước.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI