Khởi tố chồng giết vợ câm điếc, tạo hiện trường giả

25/05/2020 - 12:43

PNO - Ngày 25/5, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam - cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Tới (31 tuổi, ngụ phường An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) về tội Giết người. Cả hai vợ chồng Tới đều bị câm điếc.

 

Tới giết vợ rồi tạo hiện trường giả thành vụ giết người cướp của
Chồng giết vợ rồi tạo hiện trường giả

Trước đó, khoảng 9g15 ngày 16/5, Tới chạy sang hàng xóm báo tin vợ là Phạm Thị Tuyết (31 tuổi) bất tỉnh trong nhà vệ sinh và nhờ người đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Các bác sĩ xác định chị Tuyết đã tử vong trước thời điểm nhập viện. Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện có vết bầm tím trên cổ nạn nhân.

Theo người thân nạn nhân, hàng ngày chị Tuyết mang sợi dây chuyền vàng và một nhẫn vàng nhưng tài sản này đã mất khi nạn nhân thiệt mạng.

Qua điều tra, công an xác định Tới là nghi phạm sát hại vợ nên mời đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, Tới này thừa nhận đã bóp cổ, nhấn nước vợ trong lúc nạn nhân đang gội đầu ở nhà vệ sinh của gia đình. Công an xác định nạn nhân Tuyết chết do ngạt nước.

Sau khi vợ tử vong, nghi phạm đã lấy sợi dây chuyền cùng nhẫn vàng của nạn nhân cất giấu.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI