Nghẹn lòng những lời Hán Văn Tình dặn bạn thân trước lúc ra đi

07/09/2016 - 06:50

PNO - Ngay trước ngày đưa người đàn anh thân thiết về đất mẹ, diễn viên Trà My đã có những dòng đầy đau thương gửi tới Hán Văn Tình.

Ngày hôm nay 7/9, đám tang của nghệ sĩ Hán Văn Tình sẽ chính thức diễn ra. Theo mong muốn của nam diễn viên quá cố, tro cốt của ông sau khi được hỏa thiêu sẽ được an táng tại quê nhà Phú Thọ bởi theo ông, ông muốn con cháu mỗi lần về thăm mộ là một lần về thăm quê.

Vì hoàn cảnh khó khăn, diễn viên Hán Văn Tình trước lúc ra đi đã nhờ cậy những người đồng nghiệp thân thiết giúp đỡ vợ mình lo liệu mọi chuyện vì ông sợ rằng, mọi thứ sẽ quá sức của vợ mình. Những người đồng nghiệp thân cận nhất với nam diễn viên quá cô là diễn viên Trà My.

Nghen long nhung loi Han Van Tinh dan ban than truoc luc ra di

Ngay trước ngày đưa người đàn anh thân thiết về đất mẹ, diễn viên Trà My đã có những dòng đầy đau thương gửi tới Hán Văn Tình. Cô viết: "Vĩnh biệt ! Người anh , người đồng nghiệp đáng kính. Cuộc sống của anh thật đơn giản mà thanh tao, con người anh thật bình dị mà đáng kính. Từ nay sẽ ko bao giờ được diễn cùng anh, được đóng bố con nữa ...".

Cô cũng chia sẻ những lời trăn trối cuối cùng của nam nghệ sĩ tài ba trước lúc ra đi: "Nếu chẳng may tôi có mệnh hệ gì ,cô hãy gửi lời cảm ơn giúp tôi tới toàn thể quý khán giả, những người yêu mến luôn sát cánh bên tôi trong lúc tôi lâm nạn . Và đặc biệt là gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể y bác sĩ Bệnh viện ung bướu Hưng việt đã dang tay ra cứu tôi, cứu mạng sống của tôi trong hai năm qua. Và cám ơn các bạn đồng nghiệp đã luôn có mặt động viên thăm hỏi. Cám ơn tất cả !"

Nghệ sĩ Trà My chính là người đồng nghiệp lo đám tang cho diễn viên Hán Văn Tình. Trong suốt hai năm qua khi Hán Văn Tình chống chọi với bệnh tật thì Trà My luôn ở bên động viên, giúp đỡ và tổ chức những chương trình quyên góp giúp người đồng nghiệp của mình vượt qua khó khăn.

Và ngày hôm nay, trong đám tang Hán Văn Tình, như Trà My nghẹn ngào, cô sẽ không khác vì mình đã làm tròn bốn chữ "tình nghĩa anh em".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI