Tình hình sức khỏe Minh Thuận diễn biến bất ngờ sau khi bố về nước

06/09/2016 - 06:34

PNO - Hy vọng, với sự có mặt ở bên của gia đình, những điều thần kì sẽ tiếp tục đến với Minh Thuận.

Cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Minh Thuận, mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cát Phượng đã chia sẻ: "Hiện ca sỹ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ nói tình trạng sức khỏe của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát thông báo đến các bạn cũng như khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui...".

Được biết, Cát Phượng cùng với Phương Thanh là những nghệ sĩ đã vào tận bệnh viện thăm Minh Thuận trong thời gian anh đang chống chọi với bệnh tật. Theo những gì Phương Thanh chia sẻ trước đó, Minh Thuận vẫn viết được ra giấy để mọi người có thể được biết.

Tinh hinh suc khoe Minh Thuan dien bien bat ngo sau khi bo ve nuoc

Những diễn biến tích cực về tình hình sức khỏe được công bố ngay sau khi bố của anh cùng gia đình gấp rút về nước để thăm con trai. Dù đã ở độ tuổi một trăm nhưng ông vẫn rất minh mẫn, khỏe mạnh và lo lắng cho con trai.

Được biết, ông là người quyết định cho con trai ở viện và cùng các bác sĩ chiến đấu đến cùng để cải thiện tình hình sức khỏe con trai.

Trong một diễn biến mới nhất, ca sĩ Phương Thanh cũng vui mừng thông báo trên trang cá nhân rằng Minh Thuận đã rời khỏi phòng hồi sức đặc biệt, tiến triển tốt. Hiện gia đình nam nghệ sĩ vẫn đang ở bên để cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Những ngày vừa qua, thông tin về sức khỏe của Minh Thuận rất được công chúng quan tâm. Công chúng từng hoang mang khi có những nguồn thông tin cho biết Minh Thuận chỉ chờ gia đình về gặp mặt lần cuối. Thế nhưng, cuối cùng tín hiệu sức khỏe của anh đã có những tín hiệu lạc quan.

Minh Thuận bị đột quỵ đã một tháng qua, mọi công việc chăm sóc của anh do cháu ruột và người thân lo lắng. Vì cả gia đình đã sang Mỹ nên đến khi tình hình của anh xấu đi, gia đình mới có thể thu xếp để về nước. Trong quá trình chữa trị tai biến, bác sĩ phát hiện anh bị ung thư phổi giai đoạn cuối và nam diễn viên cũng có lúc rơi vào trạng thái hôn mê.

Hy vọng, với sự có mặt ở bên của gia đình, những điều thần kì sẽ tiếp tục đến với Minh Thuận.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI