Hoa hậu Kỳ Duyên có đôi môi sưng bất thường là do "phù thủy" trang điểm?

06/09/2016 - 15:20

PNO - Người này còn khẳng định khi được hỏi, truyền nước chỉ khiến cho mặt sưng thôi còn đôi môi là do trang điểm.

Sóng gió ập đến liên tục với Kỳ Duyên từ chuyện bị xử phạt bởi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam rồi đến chuyện chia tay bạn trai đại gia, Kỳ Duyên chọn cho mình cách ở ẩn để chờ mọi chuyện đi qua. Lần gần nhất người đẹp này lên tiếng là những lời chúc mừng tân Hoa hậu Mỹ Linh.

Khi mọi chuyện đã chìm xuống, Kỳ Duyên giờ đây mới tái xuất khi đến một tòa soạn để giao lưu. Xuất hiện với gu thời trang thanh lịch, Kỳ Duyên bất ngờ "bị" chú ý bởi gương mặt và đôi môi có phần bị sưng của mình.

Hoa hau Ky Duyen co doi moi sung bat thuong la do 

Ở nhiều góc hình, gương mặt của cô không chỉ sưng phồng mà còn thiếu tự nhiên, khá cứng và vì thế, cô bị nhiều người nghi vấn là phẫu thuật thẩm mỹ. Lên tiếng giải thích, quản lý của Kỳ Duyên cho biết người đẹp bị sốt trước đó nên gương mặt mới hơi khác thường như vậy.

Thế nhưng, lý do này vẫn kém thuyết phục với nhiều người. Ngay sau đó, chuyên gia trang điểm cho Kỳ Duyên cũng chính thức lên tiếng. Người này cho biết khi make-up cho Kỳ Duyên cô vẫn đang sốt và đôi môi căng mọng của người đẹp Nam Định hoàn toàn là do trang điểm kẻ viền môi mà có. 

Hoa hau Ky Duyen co doi moi sung bat thuong la do 

Người này còn khẳng định khi được hỏi, truyền nước chỉ khiến cho mặt sưng thôi còn đôi môi là do trang điểm, kẻ vẽ. Những lời giải thích này tiếp tục gây nhiều tranh cãi cho công chúng. 

Liệu rằng, với những lời giải thích liên tiếp này Kỳ Duyên có thể thoát nghi án thẩm mỹ do trang điểm? Thôi thì, cứ bỏ qua để có thể chuẩn bị tốt nhất cho lần trở lại showbiz này của cô mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI