Nghệ sĩ Mạc Can rơm rớm nước mắt khi mất đi 'bạn thân'

15/09/2017 - 09:30

PNO - Nam nghệ sĩ lão thành cho biết ngoài đời, ông là người cứng rắn và lì lắm nên hiếm khi nào khóc được nhưng khi mất đi 'bạn thân' dù chỉ trong phim, ông vẫn buồn và rơm rớm nước mắt...

Trở lại màn ảnh rộng sau thời gian dài vắng bóng, dù tuổi cao sức yếu nhưng nghệ sĩ Mạc Can vẫn rất minh mẫn và giữ được nét hài hước, duyên dáng vốn có. Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim Kẻ trộm chó mới đây, Mạc Can khiến cả khán phòng bật cười khi dí dỏm tự giới thiệu ông là diễn viên trẻ tham gia diễn xuất trong phim.

Nghe si Mac Can rom rom nuoc mat khi mat di 'ban than'

Nghệ sĩ Mạc Can

Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn cho biết, ngoài đời ông vốn là người lì lợm và cứng cỏi nên không khi nào ông khóc, tuy nhiên khi hóa thân thành ông lão mù ăn mày, được chú chó nhỏ dẫn đường và làm bạn mỗi ngày, khi con chó bị kẻ trộm bắt mất, ông đã rơm rớm nước mắt, bật khóc tự nhiên bằng chính cảm xúc thật của mình. 

Nghe si Mac Can rom rom nuoc mat khi mat di 'ban than'

Nghệ sĩ Mạc Can và "bạn thân" của mình trong phim

"Tôi hân hạnh được đóng vai ăn mày, bị đui và được con chó dẫn đường. Hôm đó quay, cái mặt tôi tỉnh bơ à, ngoài đời không khi nào tôi khóc được hết trơn, lì lắm nhưng mà cảnh đó tôi rơm rớm nước mắt, tiếc là không được quay cận vô nên khán giả nhìn không thấy. Lúc tôi khóc mà không ai thu vô hết trơn, đợi lúc tôi cười mới thu, mất nét diễn viên hay của tôi rồi", nghệ sĩ Mạc Can hài hước chia sẻ. 

Nghe si Mac Can rom rom nuoc mat khi mat di 'ban than'
Hình ảnh của Mạc Can trong phim gây rất nhiều xúc động
Nghe si Mac Can rom rom nuoc mat khi mat di 'ban than'
NSND Hồng Vân

Cùng góp mặt tại trong phim này còn có NSND Hồng Vân. Nói về lý do chị nhận lời tham gia dự án điện ảnh lần này, NSND Hồng Vân cho biết chị đồng cảm với ý tưởng cùng nội dung kịch bản nên đồng ý tham gia diễn xuất dù đây là bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Ngụy Minh Khang. Trước đó, chị từng "điên loạn" một thời gian khi chú chó cưng của gia đình bị cướp đi trên tay của chị mà không thể làm gì được.

Với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa và giàu tính nhân văn là: "Chó là người bạn, người thân của chúng ta, hãy nên bảo vệ chúng như bảo vệ người chúng ta yêu thương", bộ phim Kẻ trộm chó sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 6/10/2017.  

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI