Nghe album đầu tay của Hương Tràm: Vẫn còn mong chờ!

16/08/2014 - 17:42

PNO - PN - Theo nhiều nhận định, đêm chung kết Giọng hát Việt 2012 là sân chơi của hai giọng nữ Đinh Hương và Hương Tràm. Và trong cuộc chạy nước rút ấy, Hương Tràm đã về nhất, để rồi ngay sau đó không có đối thủ, giành luôn giải...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuy nhiên, mãi hơn hai năm sau ngày đăng quang, cô mới phát hành đĩa nhạc mang tên Chờ. Và trong khi Đinh Hương chọn con đường gian nan, khó nhằn hơn với nhạc soul thì Hương Tràm đơn giản, thị trường hơn với pop, R&B dễ nghe. Chờ gồm sáu ca khúc: Yêu anh chính em, Không còn ai, Sao em vẫn chờ, Em mong… của các nhạc sĩ: Nguyễn Hoàng Duy (anh cũng là người thực hiện hòa âm cho album này), Lưu Thiên Hương, Hoàng Tôn, Only C. Đa phần các bài hát trong CD cũng nhẹ nhàng, không đủ làm khó Hương Tràm nên thật sự chưa phát huy hết khả năng của cô.

Nghe album dau tay cua Huong Tram: Van con mong cho!

Khó mà không làm một cuộc so sánh nho nhỏ giữa hai giọng ca nữ này sau hai năm. Trong khi Hương không được đào tạo bài bản như Tràm, kỹ thuật cũng ít hơn nhưng chịu khó, biết chọn con đường đi riêng biệt (dù cách hát nhạc soul của cô khá khô và còn nhiều khuyết điểm) còn Tràm, thừa năng lượng, giọng hát cũng tốt hơn (dày, vang và âm vực rộng bẩm sinh) nhưng lại chọn con đường khá an toàn. Những ai trông đợi vào khả năng của giọng hát trẻ này có lẽ sẽ phải chờ đợi ở những sản phẩm sau.

 Khánh Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI