Ngày đầu ra quân kiểm tra, Công an Bình Dương xử phạt 24 quán karaoke, tạm đình chỉ 3 cơ sở

10/09/2022 - 14:59

PNO - Chỉ trong chiều tối ngày 9/9, Công an Bình Dương đã kiểm tra 40 cơ sở kinh doanh karaoke, xử phạt 24 quán và có 3 cơ sở bị tạm đình chỉ.

 

Công an làm việc với một chủ cơ sở kinh doanh karaoke
Công an làm việc với một chủ cơ sở kinh doanh karaoke

Thực hiện công điện của Giám đốc Công an tỉnh, công an các địa phương ở Bình Dương đã ra quân kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là quán bar, karaoke, cà phê nhạc, nhà hàng ăn uống…

Trong chiều và đêm 9/9, công an các đơn vị đã kiểm tra gần 40 cơ sở kinh doanh. Bên cạnh việc nhắc nhở, lực lượng đã xử lý 24 trường hợp vi phạm các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, trong đó tạm đình chỉ 3 cơ sở, xử phạt hành chính 21 cơ sở với tổng số tiền trên 250 triệu đồng.

Đợt ra quân lần này lực lượng chức năng cũng đã tổ chức tuyên truyền, vận động các chủ cơ sở chấp hành nghiêm pháp luật, không ngừng cảnh giác, tránh để hậu quả đáng tiếc do hỏa hoạn gây ra.

Trước đó, vụ hỏa hoạn tại karaoke An Phú, phường An Phú, TP. Thuận An đã khiến 32 người tử vong.

Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương - cho biết sau khi xử lý xong vụ cháy, các ngành, địa phương tổng rà soát, kiểm tra tất cả cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn về công tác phòng cháy chữa cháy.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI