Ngân hàng Việt “săn” nhân tài từ nước ngoài

22/06/2022 - 10:04

PNO - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương (Techcombank) là ngân hàng Việt Nam đầu tiên tổ chức tuyển dụng quốc tế. Đối tượng mà ngân hàng này nhắm đến là các nhân tài người Việt đang sinh sống và làm việc tại Singapore và Vương quốc Anh.

 

. Nhân tài là một trong ba trụ cột chiến lược, cùng với Dữ liệu – Số hóa, mà Techcombank tập trung để thực hiện thành công hành trình chuyển đổi 2021-2025
Techcombank xem nhân tài là một trong ba trụ cột chiến lược, cùng với dữ liệu – số hóa để tập trung để thực hiện thành công hành trình chuyển đổi 2021-2025

 Chiến dịch “Thu hút nhân tài quốc tế - Overseas Talent Roadshow” của Techcombank sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 1 - 3/7/2022 và tại London từ ngày 22 - 24/7/2022. Lý giải về việc lựa chọn Singapore và London là hai điểm đến đầu tiên để thực hiện tuyển dụng quốc tế, đại diện Techcombank cho biết, đây là hai thị trường có nguồn nhân lực ngành tài chính chất lượng cao và ổn định. Sau vòng tuyển lựa hồ sơ, ban lãnh đạo Techcombank dự kiến gặp gỡ trực tiếp từ 40 - 50 ứng viên xuất sắc có mong muốn về nước cống hiến và làm việc, để tuyển dụng các nhân tài phù hợp gia nhập Techcombank.

Đối tượng mà ngân hàng này mong muốn là những nhân sự người Việt xuất sắc hiện đang làm việc tại nhiều lĩnh vực quan trọng như dữ liệu, công nghệ, dịch vụ tài chính ở Singapore và Vương quốc Anh. Sau chiến dịch này, Techcombank sẽ tiếp tục mở rộng việc tìm kiếm nguồn nhân lực tầm quốc tế ở các quốc gia khác trong những năm tới. Năm 2021, Techcombank đã tuyển dụng khoảng 4.300 nhân viên mới, trong đó có 700 nhân sự thuộc mảng công nghệ, kỹ thuật số và dữ liệu. 

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI