Nathan Lee khoe nhẫn bạc tỉ

01/03/2015 - 09:32

PNO - PN - Trào lưu khoe tài sản tiền tỉ trong giới nghệ sĩ đã có thêm nhân vật mới: Nathan Lee với hai chiếc nhẫn kim cương xanh quý hiếm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xuất thân là một cựu siêu mẫu quốc tế, có giọng hát cao cùng khả năng sáng tác, song Nathan Lee vẫn không khiến sự nghiệp khởi sắc để vụt lên thành một ngôi sao sau nhiều năm phấn đấu. Một phần vì dòng nhạc của anh khá kén người nghe, dù dạo gần đây đã được điều chỉnh khá nhiều.

Thay vào đó, anh được khán giả nhắc nhiều vì những scandal như: bị mẹ Kasim Hoàng Vũ tố hỗn láo trong cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, những nghi ngờ về giới tính... Nathan Lee còn thu hút sự tò mò của khán giả khi thường xuyên cập nhật những trạng thái, hình ảnh đời thường xa xỉ của anh.

Hôm qua, nam ca sĩ tiếp tục khoe hình ảnh hai chiếc nhẫn hàng hiệu do người thân tặng. Chiếc nhẫn đầu tiên làm bằng vàng khối của thương hiệu Cartier, trên có gắn một viên kim cương xanh cùng 8 viên kim cương trắng.

\

Hai chiếc nhẫn đá xanh quý hiếm được Nathan Lee khoe gần đây

Nhẫn kim cương đen và chiếc nhẫn Ruby ''pigeon blood'' từng gây xôn xao một thời gian dài

Kim cương xanh tự nhiên có nguồn gốc từ Nam Phi, rất hiếm và được xem là món ''bảo vật'' của tất cả những tín đồ trang sức xa xỉ. Giá trị của chiếc nhẫn này lên tới hàng trăm ngàn USD. Chiếc nhẫn thứ hai cũng bằng vàng, được đính trên thân một viên kim cương xanh cùng một viên kim cương trắng. Mức giá của chiếc nhẫn này cũng lên tới 80 ngàn USD. Trước đây Nathan Lee cũng đã từng xuất hiện với nhiều món trang sức tiền tỷ của nhiều thương hiệu lớn như Cartier, BVL, Chopard... trong đó chiếc nhẫn kim cương đen và chiếc nhẫn Ruby ''pigeon blood'' từng gây xôn xao một thời gian dài.

Ngoài việc tò mò về những người thân giàu có từng tặng quà cho Nathan Lee, nhiều khán giả cũng so sánh anh với Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đang bắt chước và cố khoe sự xa xỉ như "ông hoàng nhạc Việt".

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI