Nam sinh mất tích bí ẩn hơn 2 tháng trên đường đi học

18/04/2018 - 10:14

PNO - Sau buổi đến trường, Hung mất tích bí ẩn đến nay đã 2 tháng dù gia đình đã bỏ công sức tìm kiếm khắp nơi nhưng nam sinh này vẫn bặt vô âm tín

Ngày 18/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang xác minh vụ việc em Nguyễn Văn Hùng (19 tuổi, học sinh lớp 12, Trường THPT Lương Thế Vinh, TP Biên Hòa - ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) mất tích bí ẩn đã 2 tháng nay trên đường đi học.

Nam sinh mat tich bi an hon 2 thang tren duong di hoc
Nam sinh Nguyễn Văn Hùng

Thông tin ban đầu, ngày 26/2, Hùng mang đồng phục, sách vở rồi điều khiển xe máy đến trường. Tuy nhiên từ lúc đó đến nay, nam sinh này mất liên lạc với gia đình. Người thân và nhà trường đã cất công tìm kiếm khắp nơi nhưng Hùng vẫn bặt vô âm tín một cách bí ẩn nên người thân đã báo công an.

Theo gia đình, Hùng là con đầu, đang sống cùng mẹ và em trai vì 1 năm trước người cha mất vì tai nạn. Trước thời điểm mất tích, Hùng vẫn sinh hoạt và đi học bình thường, không có dấu hiệu bất ổn.

Thông tin từ phía nhà trường, trong ngày nam sinh mất tích, em này không đến trường học như thường lệ. Nhà trường cũng đang hướng dẫn cho gia đình Hùng làm thủ tục bảo lưu kết quả học tập.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI