Nam du khách tử vong ở Tam Đảo âm tính với COVID-19

20/02/2021 - 15:51

PNO - Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, tỉnh Vĩnh Phúc xác định nam du khách tử vong tại khách sạn ở thị trấn Tam Đảo (huyện Tam Đảo) âm tính với COVID-19.

Thị trấn Tam Đảo đã phong tỏa khách sạn nơi xảy ra vụ việc (ảnh minh họa)
Thị trấn Tam Đảo đã phong tỏa khách sạn nơi xảy ra vụ việc (ảnh minh họa)

Chiều 20/2, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết vị khách du lịch tử vong tại khách sạn ở thị trấn Tam Đảo (huyện Tam Đảo) vào đêm 19 rạng sáng 20/2 được xác định là ông Nguyễn Thế D. (46 tuổi, trú quận Long Biên, Hà Nội).

"Cơ quan y tế của tỉnh đã lấy mẫu xét nghiệm từ thi thể của ông D. và đến chiều nay đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2" - đại diện Sở Y tế Vĩnh Phúc, nói.

Trưởng Công an huyện Tam Đảo Trần Kim San cho biết ngay sau khi có kết quả nạn nhân âm tính với COVID-19, lực lượng công an đã dỡ phong tỏa các điểm lên, xuống thị trấn Tam Đảo.

Trước đó, nam du khách được phát hiện tử vong tại một khách sạn ở khu du lịch Tam Đảo (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng công an và y tế đã có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Ngay từ trưa nay, thị trấn Tam Đảo yêu cầu cách ly khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Đồng thời yêu cầu toàn bộ du khách và nhân viên, quản lý tại các khách sạn, nhà hàng thực hiện khai báo y tế. Lực lượng chức năng cũng đã lập các chốt kiểm soát, yêu cầu toàn bộ người dân, khách du lịch tạm thời không di chuyển ra khỏi thị trấn cho đến khi có kết quả xét nghiệm và thông báo mới.

Minh Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI