Mỹ Tâm, Đông Nhi gay cấn tranh suất MTV EMA

25/07/2013 - 12:54

PNO - PNO - Chỉ sau một ngày MTV Việt Nam chính thức mở bảng bầu chọn đại diện Việt Nam tranh giải Best Worldwide Act ở MTV EMA 2013, fan Mỹ Tâm - Đông Nhi đã biến nơi đây thành “cuộc chiến không cân sức” của riêng họ.

My Tam, Dong Nhi gay can tranh suat MTV EMA

Tính đến 17g giờ chiều 23/07, tổng số lượng bầu chọn cho 10 ca sĩ đề cử đại diện Việt Nam tranh giải ở MTV EMA 2013 đã lên đến hơn 34.500 lượt. Trong đó, Mỹ Tâm đã chiếm đến hơn 44% và Đông Nhi 34%, bỏ xa con số của tất cả các đề cử còn lại (gồm Nhóm 365, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Khắc Việt, Uyên Linh, Tuấn Hưng, Phương Thanh, Lam Trường) cộng lại.

Điều này không quá bất ngờ khi fan club của cả Mỹ Tâm lẫn Đông Nhi đều thuộc loại “nhiệt tình” và hùng hậu nhất giới ca sĩ, đã từng “chinh chiến” thành công trong các giải thưởng theo phương thức bình chọn như Làn Sóng Xanh, Mai Vàng, HTV Awards, Zing Music Awards… Tuy nhiên, thời gian bình chọn còn dài và đội ngũ fan hùng hậu của Noo Phước Thịnh, Uyên Linh vẫn là một ẩn số.

Không chỉ trong số phiếu bầu chọn, fan Đông Nhi, Mỹ Tâm còn “hơn thua” trong cuộc chiến comment khi liên tục bày tỏ niềm yêu mến, vận động bình chọn cho thần tượng và “dìm hàng” đối thủ. Điều này cũng không lạ khi fan Mỹ Tâm từng khẩu chiến tưng bừng cùng fan Hà Hồ tại HTV Awards, fan Hương Hồ tại giải Mai Vàng, còn cuộc chiến “kinh điển” giữa fan Đông Nhi với fan Bảo Thy tại Zing Music Awards suốt hai năm liền cũng làm quá nhiều người ngao ngán.

Danh sách top 10 đề cử do MTV đưa ra năm nay cũng khá bất ngờ khi thiếu vắng nhiều sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, trong khi nhiều cái tên có mặt trong top 10 khá “thân thiết” khi đã tham gia nhiều chương trình của MTV như Đột kích trường học, MTV Now… Thời gian bầu chọn còn kéo dài đến 27/07/2013, người hâm mộ sẽ bình chọn bằng cách click chuột vào tên nghệ sĩ trong bảng bầu chọn trên Fanpage của MTV Việt Nam. Kết quả công bố vào đêm 29/7 - đêm kỷ niệm 2 năm ngày MTV có mặt tại Việt Nam.

Bài, ảnh: Đ. HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI