Mỹ khuyến mãi thực phẩm, đồ uống tại 12 tỉnh, thành ở Việt Nam

20/09/2022 - 14:17

PNO - Đợt khuyến mãi trên diện rộng tại Việt Nam được phía Mỹ lý giải nhằm quảng bá và mở rộng thị phần thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam.

Ngày 20/9, 140 mặt hàng thực phẩm thuộc các nhóm hàng rau củ, trái cây, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ hộp, các loại sốt, rượu và đồ uống không cồn đến từ các thương hiệu lớn của Mỹ đã được Phòng Nông nghiệp Đối ngoại thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ giới thiệu tại siêu thị MM Mega Market An Phú (TP Thủ Đức, TPHCM).

Ông Benjamin (người mặc áo vest xám) cho biết, các doanh nghiệp Mỹ sẽ mang nhiều nông sản hơn tới thị trường Việt Nam, nhất là trái nho và các loại trái cây có hạt. Ảnh: Mỹ Huyền
Ông Benjamin Petlock (người mặc áo vest xám) cho biết, các doanh nghiệp Mỹ sẽ mang nhiều nông sản hơn tới thị trường Việt Nam, nhất là trái nho và các loại trái cây có hạt. Ảnh: Mỹ Huyền

Đây là chiến dịch “Mỹ vị Hoa Kỳ” được thực hiện bắt đầu từ năm 2021, một trong những hoạt động hợp tác giữa ngành nông nghiệp Việt Nam và Mỹ sau 27 năm hai nước thiết lập quan hệ song phương và đã trở thành đối tác toàn diện.

Theo đó là chương trình khuyến mãi ưu đãi nhằm quảng bá các sản phẩm của Mỹ với người tiêu dùng tại MM Mega Market trên 12 tỉnh, thành của Việt Nam.

“Người lao động Mỹ đến Việt Nam làm việc trong ngành dệt may và đồ nội thất ngày càng đông. Việt Nam cũng là nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi cho ngành nông nghiệp tại Mỹ. Những yếu tố này giúp thực phẩm và đồ uống của Mỹ ngày càng phổ biến ở Việt Nam, nhu cầu dùng thực phẩm Mỹ đã tăng cao hơn trước”, ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cao cấp, thuộc Phòng Nông nghiệp Đối ngoại, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho hay.

Mỹ Huyền

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI