Mỹ: Chín người bị bắn tại một tiệm cắt tóc ở Detroit

07/11/2013 - 10:07

PNO - PNO – Cảnh sát bang Michigan (Mỹ) hôm 6/11 cho biết, chín người đã bị bắn và ít nhất ba người thiệt mạng tại một tiệm cắt tóc ở thành phố Detroit, trung tâm của các hoạt động cờ bạc và tội phạm của bang. Hiện cảnh sát đang...

edf40wrjww2tblPage:Content

My: Chin nguoi bi ban tai mot tiem cat toc o Detroit

My: Chin nguoi bi ban tai mot tiem cat toc o Detroit

Hiện trường vụ xả súng tại Detroit - Ảnh: USA Today

Cảnh sát trưởng Detroit, ông James Craig, nói với các phóng viên: "Vị trí này trong lịch sử được biết đến như là một trung tâm cờ bạc, nên chúng tôi không loại trừ khả năng bắn người để đòi nợ”.

Cảnh sát đang tìm kiếm ít nhất hai nghi phạm và hai chiếc xe - một chiếc Chevrolet Impala đen và một chiếc Chevrolet Impala trắng, có thể có các vết đạn bắn phía sau. Nhà chức trách đã phong tỏa con đường gần hiện trường vụ xả súng.

Nhân chứng John Zakar, 26 tuổi, cho biết anh đang làm việc tại Riviera Party Shoppe thì nghe thấy khoảng 20 tiếng súng cách đó một khối nhà, rồi có ba người bị thương chạy vào cửa hàng tìm chỗ trốn. "Tôi khóa cửa phía sau và tìm cách để các vết thương của họ đỡ chảy máu, và ngăn cản những người bắn truy đuổi”, Zakar cho biết.

Phát ngôn viên cảnh sát Kelly Miner nói, vụ nổ súng xảy ra lúc 6g15 (giờ địa phương) ở phía Đông thành phố Detroit. Cô xác nhận ba người thiệt mạng và sáu người khác bị thương trong vụ nổ súng. Phát ngôn viên Miner cho biết cảnh sát đang tiến hành điều tra, nhưng không xác nhận số người bắn súng, cũng như bất kỳ vụ bắt bớ nào.

THIỆN ĐẠO (Theo CNN, Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI