Mưa to đêm 8/5, hai người bị cuốn xuống suối

09/05/2019 - 10:31

PNO - Đêm 8/5, mưa to nên khu vực suối Bà Lúa (Phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) nước lớn. 3 công nhân đi qua khu vực này đã bị nước cuốn trôi, trong đó 1 người thoát nạn, 2 người còn lại mất tích.

Giữa đêm 8-5, lực lượng chức năng Phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa và TP.Biên Hòa, Đồng Nai vẫn đang tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân bị nước lớn cuốn xuống suối Bà Lúa. Do đêm, mưa lạnh, nước lớn cộng thêm trời rất tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Mua to dem 8/5, hai nguoi bi cuon xuong suoi
Khu vực suối Bà Lúa đêm 8/5

Trước đó, có ba công nhân chạy trên hai xe máy đã liều mình băng qua khu vực bị ngập nặng. Do nước chảy xiết rất mạnh nên cả ba người cùng hai xe máy bị cuốn xuống suối. Trong đó một người may mắn bám được vào cành cây rồi leo lên bờ thoát nạn, nhưng hai người còn lại bị nước cuốn trôi mất tích.

Nhận tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại khu vực suối Bà Lúa để tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 21 giờ 30 cùng ngày đã vớt được một xe máy biển số 71AD - 01012 lên bờ. Đến sáng nay 9/5, lực lượng chức năng đã vớt được chiếc xe máy còn lại cùng thi thể của 1 trong 2 nạn nhân bị nước cuốn trôi.

Đan Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI