Một sinh viên Texas đâm bị thương 14 bạn học

10/04/2013 - 10:36

PNO - PNO – Cảnh sát trưởng hạt Harris, Adrian Garcia, cho biết ngày 9/4 một nam sinh viên Đại học cộng đồng Lone Star ở thành phố Houston (bang Texas, Hoa Kỳ) đã đâm bị thương 14 sinh viên trong trường, trong đó có hai người bị thương nặng.

Mot sinh vien Texas dam bi thuong 14 ban hoc

Mot sinh vien Texas dam bi thuong 14 ban hoc

Hiện trường vụ đâm dao ở trường Đại học Lone Star (Texas) - Ảnh: Reuters

Cảnh sát đã bắt nghi phạm là một nam sinh viên 21 tuổi. Hiện họ chưa công bố tên sinh viên bị bắt, đồng thời cũng từ chối tiết lộ loại vũ khí đã được dùng mặc dù các vết thương chủ yếu là vết bị đâm.

Nhà chức trách cho biết 14 người đã bị đâm và sự việc xảy ra ngay gần trung tâm y tế của trường. Bốn người đã được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng, trong đó có 2 người trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát cho biết, hung thủ đã đi từ tòa nhà này sang tòa nhà khác để gây án, và khi cảnh sát tới hiện trường thì thấy y đã bị một sinh viên quật ngã xuống sân trường.

Tờ Houston Chronicle nói sinh viên ra tay hạ gục nghi phạm là Ryan Ballard. Anh ta nói rằng sau khi nhìn thấy máu ở cầu thang đã chạy tới tòa nhà trung tâm y tế và trông thấy 3 nữ sinh viên đang kêu khóc, một người trong số họ ôm cổ đầy máu.

Khu vực trường đại học đã được phong tỏa để tiến hành điều tra.

Vụ tấn công này lại một lần nữa làm nóng lại lời kêu gọi xiết chặt an ninh tại các trường học và thúc đẩy thông qua luật kiểm soát súng ống chặt chẽ hơn.

VIỆT HƯNG (Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI