Một kẻ cuồng sát dùng dao đâm chết 7 người ở Trung Quốc

28/12/2020 - 17:59

PNO - Cảnh sát Trung Quốc hôm 27/12 đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi dùng dao giết chết 7 người trong một vụ loạn sát ở tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc.

Cảnh sát đã bắt người đàn ông dùng dao đâm chết 7 người ở tỉnh Liêu Ninh - Ảnh: UPI/Getty Images
Cảnh sát đã bắt người đàn ông dùng dao đâm chết 7 người ở tỉnh Liêu Ninh - Ảnh: UPI/Getty Images

Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin, sáng 27/12, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm họ Dương gần một nhà tắm ở thành phố Khai Viên (tỉnh Liêu Ninh), sau khi lực lượng cảnh sát được triển khai do nhận được tin báo một kẻ dùng dao tấn công người dân trong khu vực.

Nhà chức trách cho biết, 7 người khác bị thương trong vụ cuồng sát, trong đó có một cảnh sát tham gia bắt giữ nghi phạm. Tất cả những người bị thương đều được cấp cứu ở bệnh viện địa phương, theo kênh truyền hình CGTN, chương trình quốc tế phát tiếng Anh của CCTV. Truyền thông địa phương cho biết vụ việc đang được khẩn trương tiến hành điều tra.

Các vụ đâm chém bằng dao và các tội ác bạo lực khác không phải là hiện tượng hiếm gặp ở Trung Quốc, nơi quyền sở hữu súng bị kiểm soát rất nghiêm ngặt.

Hồi tháng 6 năm nay, một kẻ tấn công đã làm bị thương 37 học sinh và hai giáo viên tại một trường tiểu học ở Vương Phủ. Cảnh sát đã bắt giữ một nhân viên bảo vệ tại trường liên quan đến vụ tấn công.

Tháng Giêng năm ngoái, một người đàn ông cầm búa tấn công khiến 20 học sinh bị thương tại một trường tiểu học nơi anh ta mới bị đuổi việc.

Quế Lâm (theo UPI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI