Mời mẹ cùng bé tham gia buổi tổng kết chương trình cho con tình yêu thương

26/05/2018 - 07:00

PNO - Chương trình do báo Phụ nữ TP.HCM phối hợp với nhãn hàng Sữa dê công thức DG tổ chức tại tòa soạn báo, số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3 vào 8g30 ngày 2/6.

Bên cạnh việc tặng 50 triệu đồng cho 10 trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, tặng 3 triệu đồng cho các bé có bài đăng trên báo điện tử Phunuonline.com.vn, ban tổ chức thiết kế chương trình đặc biệt dành riêng cho các mẹ và bé với chủ đề “KHỞI ĐẦU KHỎE MẠNH, KHƠI NGUỒN TIỀM NĂNG”.

Moi me cung be tham gia buoi tong ket chuong trinh cho con tinh yeu thuong

Mỗi đứa trẻ sinh ra vốn dĩ là một thiên thần, có đầy đủ các tố chất để trở thành thiên tài và chỉ có tình yêu của mẹ mới có thể hiểu và nuôi dưỡng trọn vẹn để con phát huy tối đa tiềm năng vốn có.

Phát triển khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời bao gồm những dấu hiệu rất cơ bản như trẻ bú tốt, không bị các vấn đề về bất dung nạp sữa như nôn trớ, ọc sữa, trẻ ngủ ngon và sâu, không bị khóc đêm, đi phân tốt, tăng cân và chiều cao nhịp nhàng theo biểu đồ tăng trưởng. Đây chính là nền tảng để trẻ phát triển toàn diện, có được cuộc sống hiếu động, học hỏi, khám phá thế giới, phát huy tối đa tiềm năng.

Để có nhiều cơ hội phát huy tối đa tiềm năng vô hạn vốn có của trẻ, mẹ cần hiểu biết về nguyên lý vận hành rất đặc thù và nhiều bí ẩn ở não bộ. Ở các nước phát triển, những khám phá này đã được đưa vào hệ thống giáo dục từ giai đoạn sớm khi trẻ bắt đầu tập nói. Việc quan sát và nhận biết dạng thông tin mà bé hứng thú sẽ giúp chúng ta định hướng, khích lệ bé học hỏi tốt hơn. Bé bộc lộ thiên hướng của mình, từ đó hình thành nên năng khiếu sau này. Đây là phương pháp giáo dục hiện đại và khoa học nhất mà các nền giáo dục tiên tiến đang tiếp cận.

Ban tổ chức sẽ dành nhiều chương trình cho mẹ và bé khi đến tham gia sự kiện với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực gồm:

- Tư vấn thông tin dinh dưỡng phù hợp với trẻ theo từng độ tuổi.
- Cung cấp tài liệu khoa học về nuôi dưỡng trẻ khỏe mạnh.
- Tư vấn phát triển những kỹ năng ở trẻ, khơi nguồn tiềm năng.
- Tư vấn sinh trắc dấu vân tay cho trẻ.
- Giới thiệu lịch trình các buổi giao lưu trực tuyến với các bác sĩ, chuyên gia trong ngành dinh dưỡng, sức khỏe.
- Cùng bé tham gia các hoạt động vui chơi cho bé thỏa thích khám phá thế giới trong ngày quốc tế thiếu nhi.

Tất cả các hoạt động này hoàn toàn miễn phí. Mẹ hãy nhanh tay đăng ký để được nhận cơ hội gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại chương trình qua link: https://bit.ly/2soyPmL.

Mẹ cần tư vấn thêm thông tin về bước tiến mới trong khoa học sữa công thức, hãy liên hệ với ban tổ chức qua số điện thoại: 028 7779 1179.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI