Minh Nhí 'hoãn' diễn kịch, hát bolero

04/09/2017 - 10:03

PNO - Nghệ sĩ Minh Nhí sẽ không diễn hài mà hát, lại là hát bolero, ca khúc 'Về đâu mái tóc người thương'. Anh cho biết, đây là bài hát duy nhất mà ngày xưa cha mình thuộc được.

Vì lý do sửa chữa nên sân khấu Minh Nhí đã tạm ngưng diễn trong thời gian khá dài. Sau khi hoàn thành công đoạn nâng cấp, ông bầu Minh Nhí sẽ đánh dấu ngày trở lại bằng đêm văn nghệ chủ đề Vầng trăng mẹ, diễn ra tối 15/9/2017.

Minh Nhi 'hoan' dien kich, hat bolero
Nghệ sĩ Thanh Thủy vừa kiêm nhiệm vai trò nhà tổ chức, đạo diễn và diễn viên

Đây là chương trình văn nghệ thuần túy mang tính từ thiện. Theo nghệ sĩ Thanh Thủy, toàn bộ tiền vé và ủng hộ của khán giả ngay trong đêm diễn sẽ được gây quỹ xây cầu cho người dân vùng sâu, vùng xa.

Đêm diễn này gồm 3 phần ca cải lương, ca nhạc và kịch. Các nghệ sĩ tham gia gồm có NSND Ngọc Giàu, NSƯT Phương Hồng Thủy, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thanh Thủy, nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Kim Anh (Mùa thu lá bay), MC Quang Thảo... Trong đó, khách mời đặc biệt là ca sĩ Khánh Ly và ca sĩ Quang Thành.

Vì chương trình được tổ chức trong mùa Vu lan nên tất cả các tiết mục tập trung vào việc tôn vinh sự hy sinh của người mẹ. Theo đó, NSƯT Thanh Thủy sẽ cùng ca sĩ Quang Thành diễn một tiểu phẩm kịch cảm động về tình mẫu tử, NSND Ngọc Giàu sẽ hóa thân vào hình ảnh người mẹ đầy cảm động...

Minh Nhi 'hoan' dien kich, hat bolero
Nghệ sĩ Minh Nhí

Riêng nghệ sĩ Minh Nhí hát tình khúc bolero tựa đề Về đâu mái tóc người thương. Nói về lý do hát ca khúc “trật chìa” chủ đề mẹ, nghệ sĩ Minh Nhí giải thích: ngày xưa ba anh chỉ biết hát duy nhất bài này, và ông thường hát tặng mẹ anh. Giờ hai người đã về bên kia thế giới, anh hát bài này để tưởng niệm đấng sinh thành.

Ca sĩ Khánh Ly về Việt Nam lần này nhằm thực hiện chương trình từ thiện Vòng tay nhân ái. Bà vô tình biết được đêm diễn Vầng trăng mẹ cũng được tổ chức vì mục đích từ thiện nên có nhã ý muốn góp một bàn tay vì người nghèo. Tuy nhiên, theo kịch bản có sẵn của ban tổ chức, danh ca Khánh Ly không có tên trong danh sách biểu diễn. Bà chỉ đến để đóng góp và giao lưu khán giả.

Nguyễn Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI