Midu dứt khoát, Phan Thành cố níu kéo?

09/04/2016 - 07:37

PNO - Phan Thành luôn tìm mọi cách để níu kéo Midu, tuy nhiên, Midu đã mạnh mẽ dứt khoát không cho Phan Thành có cơ hội.

Midu đã sẵn sàng công khai với báo chí rằng, cô và thiếu gia Phan Thành đã chính thức đường ai nấy đi. Tuy nhiên, dường như Phan Thành vẫn còn muốn níu kéo. Mối quan hệ của hai người bị tan vỡ khi scandal Phan Thành cặp kè với hotgirl Cà Mau Thúy Vi mặc dù hai người đã chuẩn bị kết hôn.

Thiếu gia Phan Thành là người đầu tiên công bố mối quan hệ giữa hai người đã chính thức chia tay khi đăng ảnh đi chơi cùng em trai kèm theo dòng trạng thái "Hai thằng FA đi với nhau". Sau đó, Midu đã lên báo và nói rõ về mối quan hệ hiện tại của cả 2.

Midu dut khoat, Phan Thanh co niu keo?
Phan Thành để ảnh Midu nổi bật trên facebook cá nhân.

Mặc dù vậy, nhưng trên trang facebook cá nhân của Phan Thành, nhiều người dễ dàng nhận ra, anh vẫn chọn lọc hình ảnh sánh bước bên Midu làm hình ảnh nổi bật. Hình ảnh được chụp khi Phan Thành và Midu mới đính hôn. Bàn tay cùng cặp nhẫn đính hôn của cả hai vẫn nguyên vẹn mà anh không hề xóa bỏ.

Theo lẽ thường, khi chia tay, họ sẽ xóa hết hình ảnh của người mình đã từng yêu, thế nhưng Phan Thành lại khác. Đó là hành động của những kẻ còn yêu. Và phải chăng, Phan Thành đang thực hiện chiến thuật muốn níu kéo tình cảm của Midu? Anh muốn Midu sẽ tha thứ và trở về bên anh?

Ngay sau khi thông báo mình độc thân, anh còn đăng tải bức ảnh anh chụp cùng một hotgirl vô cùng xinh đẹp với dòng trạng thái mập mờ khiến mọi người liên tưởng đến người yêu mới của anh. Anh viết: "Kể từ hôm nay... Chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội... tuy chúng ta ko sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng... anh nguyện chúng ta cũng sẽ ko chết cùng ngày cùng tháng cùng năm kakaka !!!".

Hay đây chỉ là cách Phan Thành nói bóng gió để xem phản ứng của Midu thế nào, liệu cô có còn yêu anh để mà ghen hay không...?

Midu dut khoat, Phan Thanh co niu keo?
Midu và Phan Thành thời còn hạnh phúc.

Trước đó, ngay sau khi scandal xảy ra, Phan Thành luôn nỗ lực muốn hàn gắn chuyện tình yêu với Midu. Phan Thành đã lặng lẽ khoe hình ảnh tình cảm của vợ sắp cưới giữa tâm bão. Anh còn chờ dưới nhà riêng của Midu hàng giờ đồng hồ để gặp Midu, tuy nhiên, cô vẫn không xuất hiện.

Việc Phan Thành đi ăn cùng một nhóm bạn, trong đó có bạn thân của Midu trong thời điểm xảy ra scandal khiến không ít người đoán già đoán non rằng, anh đang cố nhờ bạn thân của Midu để lấy lại được tình yêu và nối lại tình xưa với vợ sắp cưới.

Phan Thành là người gây ra lỗi lầm nên anh luôn nỗ lực níu kéo Midu vì không muốn để mất một cô vợ xinh đẹp, ngoan hiền như thế. Nhưng có lẽ, vì lỗi lầm này khó tha thứ nên Midu đã không thể quên được việc chồng sắp cưới của mình lại nói lời yêu thương kẻ khác, do đó, cô đã dứt khoát chia tay với Phan Thành.

Vậy cơ hội nào cho Phan Thành?

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI