Thúy Vi có đại gia hơn Phan Thành?

11/03/2016 - 07:20

PNO - Hotgirl Thúy Vi đã rất cao tay khi đã tìm được đại gia hơn Phan Thành để làm chỗ dựa vững chắc dấn thân vào showbiz Việt.

Thúy Vi tuy mới là cô nữ sinh cấp 3, thế nhưng, cô đã có thể tham gia vào showbiz Việt, có điều kiện tiếp xúc với đại gia nhiều hơn kể từ khi vướng vào scandal là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc tình giữa hotgirl Midu và thiếu gia Phan Thành. Scandal đình đám này đã đưa cái tên Thúy Vi vượt ra khỏi ao làng để mọi người biết đến.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Thúy Vi đã đăng tải bức ảnh một chiếc túi hàng hiệu Hermes màu trắng sang chảnh, quai túi xách có quấn chiếc khăn lụa Hermès mềm mại, quyến rũ cùng dòng trạng thái bất ngờ khi được tặng. Chiếc túi xách hàng hiệu này có giá khoảng 400 triệu. Và người tặng chiếc túi xách cũng được Thúy Vi giấu kín.

Thuy Vi co dai gia hon Phan Thanh?
Được tặng túi xách hàng hiệu, Thúy Vi đang dần khẳng định đẳng cấp của mình trong showbiz Việt.

Phải chăng, Thúy Vi đang yêu đại gia? Và cô muốn giấu kín người này để tạo sự tò mò, sau đó mới từ từ khoe ra. Thế là cô lại nổi tiếng vì có duyên quen với đại gia, được đại gia tặng đồ hàng hiệu, hay sẽ là đi xế sang đến đón...

Có lẽ, vị đại gia này sẽ là chỗ dựa vững chắc cho cô trên con đường tiến thân vào showbiz. Cái thế giới mà "chân dài phải cặp với đại gia" trở thành mốt và thể hiện đẳng cấp xứng tầm với nhau. Thúy Vi cũng khôn ngoan và nhanh nhẹn bắt kịp xu hướng đấy để dễ dàng hòa nhập V-biz.

Quả thực, phải công nhận Thúy Vi "tuổi trẻ tài cao". Cô quen thiếu gia không được thì yêu đại gia. Trước đây, cô đã từng quen thiếu gia Phan Thành, nhưng có lẽ, Phan Thành chỉ là bàn đạp để cô được nổi như cồn. Bởi có lẽ, Phan Thành không phải là cái đích cô muốn hướng đến. Mặc dù cũng quen với thiếu gia đấy, nhưng Thúy Vi đâu được tặng quà sang và đắt tiền như thế này. Cô cũng chỉ được nhận một con iPhone 6s và số tiền 30 triệu đồng chứ có nhiều nhặn gì.

Thế nên, bỏ thiếu gia Phan Thành để yêu đại gia, Thúy Vi đã gặp món hời lớn, lợi đơn lợi kép thế còn gì.

Hạ Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI