Mẹ ruột tiếp tay để nhân tình giở trò đồi bại với con gái mình

22/02/2023 - 13:21

PNO - Ngô Thị Sinh đã đồng ý và tiếp tay cho nhân tình giở trò đồi bại với chính con gái ruột của mình.

Viện KSND tỉnh Tuyên Quang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Cường (sinh năm 1972, trú tại tổ dân phố 9, phường An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định tại khoản 3 (Điều 142, Bộ luật Hình sự 2015).

Đơn vị phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Thị Sinh (sinh năm 1993, trú tại thôn Nghiêm Sơn, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về cùng tội danh.

Cơ quan công an làm việc với đối tượng Nguyễn Mạnh Cường.
Nguyễn Mạnh Cường làm việc với công an

Theo kết quả điều tra, năm 2019, Cường có quan hệ tình cảm với Sinh và có 1 con chung khoảng 2 tuổi. Đến giữa năm 2022, Cường nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu H.K.L. (sinh năm 2013, là con riêng của Sinh).

Cường đã bàn bạc với Sinh về việc này, Sinh đồng ý. Trưa 17/2/2023, Sinh đưa con gái đến một nhà nghỉ thuộc địa phận xã Trung Môn (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang), cho con gái uống thuốc ngủ rồi gọi điện bảo Cường tới. Khoảng hơn 12g trưa cùng ngày, tại nhà nghỉ, được sự giúp sức của Sinh, Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.

Dương Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI