Maya khoe thân như một nữ hoàng mới?

19/03/2016 - 14:25

PNO - Maya đang áp dụng chiến thuật cởi hở sexy, khoe vốn trời ban để chứng minh rằng, nếu không chiến thắng The Remix thì cô vẫn là một nữ hoàng.

Chương trình The Remix sắp diễn ra trận chung kết, nhóm của Maya là một trong 4 nhóm thí sinh xuất sắc sẽ tranh tài trong đêm thi quyết định này. Và các đội thi đang gấp rút luyện tập với một tinh thần thép để cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng, độc đáo nhất.

Mặc dù bận rộn như vậy, thế nhưng, Maya vẫn có thời gian rảnh để thực hiện một bộ ảnh cực nóng bỏng, sexy để đốt mắt khán giả. Như một lời cảm ơn đến những ai hâm mộ người đẹp, cô đã thực hiện bộ ảnh trong một không gian màu trầm, mô phỏng hậu trường đằng sau sân khấu. Cô nàng trở nên khác lạ, đầy bí ẩn khi để tóc ngắn và khoác lên mình những bộ trang phục, phụ kiện độc đáo, gợi cảm.

Maya khoe than nhu mot nu hoang moi?
Maya nóng bỏng, khoe vòng 1 sexy trong bộ ảnh mới trước đêm chung kết The remix.

Có lẽ, Maya muốn ngầm ý rằng, cô là một nữ hoàng của chương trình The Remix. Và nếu cô không giành quán quân đi nữa, thì đằng sau sân khấu, cô vẫn là người chiến thắng trong lòng những fan hâm mộ cô.

Đây có thể coi là một chiến lược của Maya để thu hút sự chú ý của khán giả, kêu gọi mọi người bình chọn cho mình. Bởi đây là một chương trình chiến thắng nhờ sự bình chọn của khán giả. Chính vì vậy, cô phải áp dụng mọi chiến thuật để làm vừa lòng fan.

Thế nhưng, nhìn lại những gì Maya đã thể hiện, không ít người sẽ phải lắc đầu,có lẽ, Maya cũng chỉ biết sử dụng những chiến thuật như vậy. Nhớ từ lúc bắt đầu tham gia chương trình, cô gây chú ý bằng cách tạo scandal với Hồ Ngọc Hà về cuộc chiến tranh giành đại gia kim cương, những lần được cho là đạo trang phục của Hà Hồ... Và chiêu cuối của bà mẹ đơn thân này vẫn là cởi hở, sexy khoe vòng 1 nóng bỏng, vẫn là nhờ scandal để nổi tiếng. Ít người nhớ tới tài năng cô thể hiện trong chương trình này mặc dù cô cũng nhận được không ít lời khen từ ban giám khảo.

Có thể suy luận, với bộ ảnh mới cầu kỳ này, Maya đang muốn chứng minh rằng, mình là một nữ hoàng của chương trình The Remix dù chẳng bước lên được ngôi đầu?

Tường Vi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI