Maya ngoan hiền, thùy mị: Mũi tên trúng hai đích

28/01/2016 - 21:29

PNO - Maya trả lời phỏng vấn quá thông minh, khéo léo, người đọc dường như cảm nhận ở cô sự tha thứ, không trách bất cứ ai.

Mới đây, Maya đã thổ lộ về bố của bé Bồ Câu và những nỗi niềm trải qua. Theo Maya, hiện giờ cô: "Tôi không oán trách anh vì đó là sự lựa chọn của tôi và chuyện tôi phải đối đầu với nó là hiển nhiên. Đương nhiên mỗi quyết định sẽ luôn có thành công hoặc thất bại. Nếu cuộc đời tôi quá bình yên thì làm gì có một Maya bản lĩnh, hiểu cuộc sống như bây giờ.

Từ trước đến nay, tôi luôn bình ổn trong cuộc sống và luôn cảm thấy mọi thứ đến và đi đều tự nhiên, nó rất bình thường. Nói như vậy không phải tôi là người bạc tình, không suy nghĩ về người đàn ông kia, nhưng tôi không bao giờ để những chuyện thất bại ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Tôi luôn nghĩ, mình phải sống tốt, mình vui con mới vui. Thay vì tôi cứ oán trách mình hay người nào đó, thời gian đó tôi dành cho con sẽ có ích hơn".

Không những thế Maya còn tỏ ra bao dung với tình địch của mình: "Tôi có cảm thấy mệt mỏi khi một mình phải lo hết tất cả mọi việc từ con nhỏ cho đến những chuyện trong gia đình. Đôi lúc tôi thấy tủi thân nhưng nghĩ đến Bồ Câu, chỉ biết cố gắng thôi. Tôi luôn nhìn cuộc sống này với con mắt tích cực, dù nó tối đen, tôi cũng sẽ cố tìm ra ánh sáng để bước đến. Mình có buồn  thì cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn nên tại sao phải ngồi đó than vãn".

Maya ngoan hien, thuy mi: Mui ten trung hai dich 
Maya được lòng dư luận khi không oán trách ai

Sự trở lại của Maya sau thời gian dài nghỉ sinh con và những gì thể hiện trong những ngày qua đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng, Maya đã bản lĩnh hơn để chống đỡ trước những người phụ nữ khác để giành người tình tin đồn là đại gia K về phía mình.

Maya trả lời phỏng vấn quá thông minh, khéo léo. Người đọc dường như cảm nhận ở cô có sự tha thứ. Và nếu người tình tin đồn hay bố của Bồ Câu là đại gia K, hẳn anh sẽ cảm thấy nhẹ lòng khi Maya bao dung đến vậy.

Trong một tranh giành hiện nay mà ai cũng quyết liệt, sắc xảo, chỉ có hành động mềm mỏng mới có cơ hội chiến thắng. Đặc biệt, với lợi thế là đứa con, hẳn người dịu dàng như Maya sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Hơn nữa, với thái độ này của Maya, Hà Hồ sẽ không còn cớ bày tỏ sự không ưa với Maya ở The Remix. Đương nhiên, việc chấm điểm thấp cho Maya cũng sẽ khiến khán giả nghĩ Hà Hồ quá cố chấp, dù là đàn chị.

Tuần vừa rồi, trong phần biểu diễn của Maya, Hà Hồ đã nhận xét công tâm trước màn biểu diễn của Maya:

"Hôm nay Hà nhìn thấy bạn thoải mái hơn trong tất cả các vòng. Và bạn hãy tự tin. Hà nhìn thấy team của bạn rất cố gắng. Nhưng sự cố gắng đó hãy để dành sau hậu trường. Trên sân khấu hãy chơi hết mình, hãy thoải mái, thăng hoa. Dù gì đi nữa, bạn có rất nhiều năng lực tốt để chinh phục khán giả".

Nữ ca sĩ nổi tiếng không tránh như đêm liveshow đầu tiên mà thẳng thắn nhận xét về phần thi của đội Maya. Tuy nhiên, trái ngược với phần khen ngợi của mình, số điểm Hà Hồ dành cho đội Maya vẫn thấp nhất so với ba giám khảo còn lại. 

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI