“Ma men” dùng gạch sát hại bạn nhậu dã man

20/12/2015 - 07:54

PNO - Mâu thuẫn vụn vặt trong cuộc nhậu, Em đạp ngã ông Quang xuống nền rồi nhặt gạch “ốp” vào đầu khiến ông này tử vong sau đó.

Ngày 19/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Giá Em (26 tuổi, ngụ ấp Nam Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

“Ma men” dung gach sat hai ban nhau da man
Hiện trường xảy ra vụ việc

Nạn nhân được xác định là ông Mai Tấn Quang (43 tuổi, ngụ ấp Đông Sơn 1, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ đêm ngày 13/12, ông Quang và Em có tổ chức tiệc nhậu. Sau khi đã có hơi “men”, hai người đã nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ dẫn đến xô xát. Em lao vào đạp ngã ông Quang xuống đường. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng này nhặt viên gạch lên và đập vào đầu nạn nhân khiến ông này bất tỉnh.

Gây án xong, Em cùng với Phạm Văn Trường An (14 tuổi, em cùng cha khác mẹ với Em) đưa nạn nhân về nhà nằm nghỉ. Người nhà ông Quang sau đó phát hiện sự việc liền đưa ông Quang đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong vào đêm 15/12.

Nhận được tin báo, Cơ quan Công an thị trấn Núi Sập đã ngay lập tức có mặt thực hiện các bước điều tra và khám nghiệm ban đầu, đồng thời bắt khẩn đối tượng Lê Văn Giá Em để phục vụ công tác điều tra. Qua đấu tranh khai thác, đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI