Cô gái bị bạn nhậu giở trò đồi bại rồi ra tay sát hại

19/12/2015 - 07:49

PNO - Trả giá mua bán dâm không thành, Đặng và Thắng khống chế chị N rồi thực hiện hành vi đồi bại. Chưa dừng lại, chúng còn siết cổ nạn nhân đến chết.

Ngày 18/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lưu Văn Thắng (21 tuổi), Lê Văn Đặng (18 tuổi, đều trú tại thôn Thuận Hạnh, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Co gai bi ban nhau gio tro doi bai roi ra tay sat hai
Hai đối tượng Đặng và Thắng tại cơ quan điều tra

Nạn nhân được xác định là chị Thị Minh N. (34 tuổi, trú tại xã Đắk Sắk, Đắk Nông). Theo đó, khoảng 23 giờ đêm 13- 12 chị N. gặp Thắng và Đặng tại bờ hồ Tây thuộc thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil. Tại đây, chị N. đã ngồi nhậu cùng với hai người này.

Đến 0 giờ ngày 14/12, cả ba người về phòng trọ của chị N. tại tổ dân phố 3, thị trấn Đắk Mil để thực hiện hành vi mua bán dâm. Lúc này giữa ba người đã có cãi cọ về giá cả “mua bán”. Thắng nhất quyết chỉ đưa cho chị N. 200.000 đồng để “qua đêm”, còn chị N. ra giá 500.000 cho một lần tiếp khách. Thắng không chịu và bị chị N. đuổi ra khỏi phòng, chị N. sau đó còn lấy dao dọa sẽ tự tử nếu Thắng không ra.

Lúc này, Đặng đang ở ngoài nghe tiếng cãi cọ thì chạy vào. Đối tượng này nhanh chóng khống chế chị N., dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến khi bất tỉnh. Sau đó, chúng thực hiện hành vi đồi bại với chị N. Chưa dừng lại ở đó, Thắng dùng chân siết cổ chị N. đến khi chết.

Gây án xong, các đối tượng lục lọi lấy đi 1 điện thoại di động, 250.000 đồng và một dây chuyền vàng rồi bỏ trốn. Sự việc sau đó được người dân phát hiện trình báo lên cơ quan công an. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm và khoanh vùng nghi can.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, chị N. tử vong với một vết bầm ở cổ, nạn nhân không mặc quần. Đến 4 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ hai nghi can Lưu Văn Thắng và Lê Văn Đặng tại một căn nhà chòi trên địa bàn thôn Thuận Nam, xã Thuận An.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện tại, lực lượng chức năng đang gấp rút hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI