Ly Kute khoe quý tử, Mạc Hồng Quân than chuyện máy bay

04/04/2016 - 18:27

PNO - Báo chí đồng loạt đưa tin Khánh Ly sinh con trai đầu lòng, nhưng dường như Mạc Hồng Quân không hề để ý.

Ngày 4/4, Ly Kute đã đăng tải bức ảnh cô bế cậu con trai quý tử, thông báo cho những người quan tâm đến 2 mẹ con.

Trên dòng trạng thái, Khánh Ly đã viết: "Hôm nay mẹ cháu mới đỡ đau để cập nhật facebook vài phút đây ạ. Mặc dù quá trình sinh cháu khá nguy hiểm nhưng ơn trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ.

Đồng chí Khoai Tây sinh mổ cấp cứu vào tuần thứ 37 và nặng 3kg4. Cháu trộm vía bú mẹ rất tốt và yêu lắm ạ. Mẹ cháu xin phép được giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ".

Ly Kute khoe quy tu, Mac Hong Quan than chuyen may bay

Trong khi Ly Kute vui mừng khoe cậu con trai đầu lòng, chia sẻ cảm xúc vui mừng của người mẹ thì Mạc Hồng Quân - cha của đứa trẻ lại chia sẻ cảm xúc bực mình về chuyện đi máy bay.

Chàng tuyển thủ viết: "Hết vui... Vội vội vàng vàng ra sân bay thì nó delay cho hơn 2 tiếng... Sau hai tiếng chờ đợi thì thông báo đổi bay đi Hanoi thay vì HP... haizzz bực bội".

Trước đó, vào ngày đầu tiên khi bạn bè thông báo Ly Kute đã sinh con ngay trong đêm, anh vẫn còn vui vẻ, thản nhiên đi ăn cùng với người yêu Kỳ Hân.

Và trước khi đứa con chưa được sinh ra, anh đã hứa rằng, anh sẽ có trách nhiệm với con: "Không đơn giản và cũng chẳng thể vô tư sống được, vì có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình. Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất".

Mạc Hồng Quân cũng lên tiếng rằng, ba mẹ anh sẽ có trách nhiệm với cháu: "Nhưng may mắn và có bố mẹ, và bố mẹ tôi thì sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình"

Vậy mà kể từ thời điểm có thông tin Ly Kute đến nay, chưa ai thấy anh có bất kì dòng trạng thái chia sẻ về niềm hạnh phúc khi lần đầu được làm cha, kể cả gia đình anh cũng thế. Hay Mạc Hồng Quân vẫn chưa có bất kì hành động nào thể hiện trách nhiệm của mình như lời anh đã hứa.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI