Kỳ Hân nhắc khéo, Ly Kute gửi tâm sự tới con trai sắp sinh

16/03/2016 - 06:43

PNO - Trong khi Kỳ Hân viết trạng thái đầy ẩn ý thì Ly Kute đang ở tháng cuối của thai kì. Cô vừa phải nhập viện để theo dõi tình hình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp Kỳ Hân đã chia sẻ dòng trạng thái đầy triết lí về tình yêu: "Nếu yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Vì nếu bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không yêu thêm người thứ hai. Cũng như vậy, nếu đắn đó giữa đi và ở, tốt nhất bạn nên đi. Vì nếu bạn thực sự muốn ở lại, việc gì bạn phải đắn đo". 

Ky Han nhac kheo, Ly Kute gui tam su toi con trai sap sinh

Dòng trạng thái của Kỳ Hân đã nhận được sự chú ý của công chúng khi nhiều người cho rằng, cô đang cố tình nhắc khéo bạn trai Mạc Hồng Quân trong tình yêu và vị trí của mình trong chuyện tình cảm này.

Không chỉ vậy, nhiều người còn nghi vấn phải chăng Kỳ Hân đang ám chỉ nhắc khéo tới Ly Kute khi trong chuyện tình cảm của mình, Mạc Hồng Quân đến với Kỳ Hân sau khi chia tay Ly Kute và cô nàng người mẫu này cũng được cho có nhiều động thái đá xéo tới người cũ của bạn trai.

Ky Han nhac kheo, Ly Kute gui tam su toi con trai sap sinh

Trong khi Kỳ Hân viết trạng thái đầy ẩn ý thì Ly Kute đang ở tháng cuối của thai kì. Cô vừa phải nhập viện để theo dõi tình hình vì suy nghĩ nhiều và làm việc quá sức. Sau 4 ngày nghỉ ngơi, tình trạng Ly "Kute" và thai nhi đã ổn định trở lại. 

Cô cũng nhắn nhủ tới cậu con trai mới sinh của mình: "Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé! Yêu cái bụng tròn tròn của mẹ". Tâm trạng của Ly Kute cũng tốt hơn thời gian trước rất nhiều khiến bạn bè, fan hâm mộ của cô cũng yên tâm hơn.

Ky Han nhac kheo, Ly Kute gui tam su toi con trai sap sinh

Hôm 2/3, Khánh Ly cũng gây sự chú ý khi đăng câu tục ngữ sửa lời lên trang cá nhân có nội dung: "Cây xanh thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con!". Với việc cố tình bỏ chữ "cha" ở câu thứ 2, Ly Kute dường như vẫn không cần bạn trai cũ phải chịu trách nhiệm.

Trước động thái của bạn trai, Mạc Hồng Quân mắng yêu: "Viết luyên thuyên cái gì đấy?". Có lẽ, vì giống nhau ở nhiều điểm nên cặp đôi này mới yêu nhau lâu đến như vậy, khác hẳn các mối tình khác của chàng cầu thủ này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI