Lý do Kỳ Duyên được chọn làm Đại sứ show diễn

07/05/2016 - 14:31

PNO - Sức lan tỏa của Kỳ Duyên vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Một show diễn thời trang chọn cô làm Đại sứ hẳn là dựa hơi để Pr chương trình?

Mới đây nhất, Kỳ Duyên "lột xác" ngoạn mục biến thành "nữ thần" sa mạc sexy, vô cùng quyến rũ, khắc hẳn với hình ảnh trước đây của đương kim Hoa hậu. Những bức hình đầy nghệ thuật được chụp tại Bình Thuận để làm poster cho chương trình thời trang.

Ly do Ky Duyen duoc chon lam Dai su show dien
Kỳ Duyên xinh đẹp, "lột xác" sexy, quyến rũ khác hẳn hình ảnh trước đây.
Ly do Ky Duyen duoc chon lam Dai su show dien
Giữa khung cảnh cát sa mạc, đương kim Hoa hậu kiêu sa và quyền lực tựa "nữ thần" trong truyền thuyết Ai Cập.
Ly do Ky Duyen duoc chon lam Dai su show dien
Trước khung cảnh biển, Kỳ Duyên lại như một nàng tiên cá vô cùng gợi cảm với chiếc váy xuyên thấu lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Vượt mặt không ít những siêu mẫu đình đám gạo cội trong làng mẫu Việt, Kỳ Duyên được chọn làm Đại sứ cho show diễn "Ngôn ngữ hoa" của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra vào cuối tháng 5 này. Đây là một trong những fashion show được chờ đợi nhất trong năm nay.

Không phải là Thanh Hằng, Hoàng Thùy hay Minh Triệu...Hoàng Hải chọn một hoa hậu hẳn là có ý. Chia sẻ về lý do chọn Kỳ Duyên, NTK khẳng định: Kỳ Duyên mang một vẻ đẹp đặc biệt chưa ai khai thác được hết nét đẹp đó. Hơn nữa, cô còn đang là đương kim Hoa hậu, phù hợp với chủ đề của Hoàng Hải lần này.

Nhưng lý do hẳn là không đơn giản chỉ có thế. Kỳ Duyên nổi tiếng ngay từ khi mới đăng quang nhưng nổi tiếng với chỉ toàn scandal nhiều hơn. Bắt đầu là tranh cãi nhan sắc Hoa hậu không bằng Á hậu Huyền My, sau đó là đi tay không để mẹ xách đồ, bị ghép ảnh nóng...

Mới đây nhất Kỳ Duyên lại làm nóng các mặt báo với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cằm và nói dối. Sức lan tỏa của Kỳ Duyên vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Một show diễn thời trang chọn cô làm Đại sứ cũng không có gì lạ, hẳn là dựa hơi để Pr chương trình?

Showbiz và những mối quan hệ tầm gửi, hẳn là dựa vào nhau, giúp nhau nổi tiếng, không hại gì mà ai cũng được lợi. Cả Kỳ Duyên và Hoàng Hải đều sẽ trải rộng tên tuổi trên mặt báo và phủ sóng.

Trước đây, vì nghi án tình cảm với Đinh Tiến Đạt, bạn trai cũ người tình Trấn Thành, Mâu Thanh Thủy cũng vô tình "vớ bẫm" khi vượt mặt không ít tên tuổi, nhan sắc đình đám để được nhà thiết kế chọn làm vị trí vedete - vị trí đáng mơ ước trong một show diễn thời trang.

Không liên quan, nhưng để thấy chuyện chọn một nhân vật đang nổi như Kỳ Duyên làm gương mặt đại diện không phải là chuyện lạ và khó tin trong showbiz!

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI