Lưu Đức Hoa: ‘Trong chuyện tình cảm, tôi khá nhàm chán’

23/11/2018 - 13:59

PNO - Nam diễn viên cũng tự thừa nhận mình không phải là mẫu đàn ông tốt, lý tưởng trong chuyện tình yêu.

Cách đây vài ngày, Lưu Đức Hoa đã tham gia vào cuộc trò chuyện tại một đài phát thanh ở Hồng Kông. Nam tài tử gây bất ngờ khi đây là lần hiếm hoi anh chia sẻ về chuyện tình cảm và gia đình mình.

Nam diễn viên cho biết với người thân, gia đình hoặc người hâm mộ anh luôn thẳng thắn và dễ dàng thể hiện tình cảm, tình thương yêu với họ. Tuy nhiên, với người yêu, anh lại trái ngược hoàn toàn: “Tôi là một người khá nhàm chán trong chuyện tình cảm. Tôi có thể tặng hoa nhưng không thể nói những lời yêu đương tình cảm. Một chút thôi, tôi cũng không thể hình dung ra được”.

Luu Duc Hoa: ‘Trong chuyen tinh cam, toi kha nham chan’
Lưu Đức Hoa xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Mã 2018 cách đây vài ngày

Lưu Đức Hoa cũng tự nhìn nhận bản thân không phải là người yêu tốt, hình mẫu đàn ông lý tưởng trong chuyện tình cảm. Lưu Đức Hoa nhấn mạnh anh là người chung thuỷ trong chuyện tình cảm nhưng trong một thời điểm thực sự quan trọng, nếu bạn bè cần, anh có thể chọn để đến bên họ và không đi cùng bạn gái.

Nam diễn viên cho rằng tính cách này khá giống với nhân vật mà anh thể hiện trong phim Love in the sky: “Thực tế, nếu một người bạn gặp trục trặc trong chuyện tình yêu và cần tôi, ngay cả khi tôi đi ăn với bạn gái tôi cũng sẽ chạy đến bên họ. Nhưng dĩ nhiên, đôi khi chúng ta phải tôn trọng một nửa của mình”.

Lưu Đức Hoa kết hôn với Chu Lệ Thiên vào năm 2008. Cả hai quen biết nhau từ cuối thập niên 80. Chu Lệ Thiên là người gốc Malaysia, dành tình cảm hâm mộ cho nam diễn viên. Hiện tại, cả hai đã có với nhau một cô con gái. 

Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm qua, Lưu Đức Hoa không công khai và cũng không đề cập nhiều đến gia đình nhỏ của mình. Nam diễn viên cho biết một phần anh không muốn điều này, phần còn lại xuất phát từ vợ anh. “Vợ tôi thường đối mặt với tôi trong mọi vấn đề nhưng cô ấy không quen đối diện với phóng viên. Tôi phải đợi vợ thích ứng với giới truyền thông trước khi tôi có thể đưa cô ấy ra bên ngoài với mọi người”.

Luu Duc Hoa: ‘Trong chuyen tinh cam, toi kha nham chan’
Vợ Lưu Đức Hoa thường che kín mặt trong mỗi lần xuất hiện
Luu Duc Hoa: ‘Trong chuyen tinh cam, toi kha nham chan’
Một lần hiếm hoi chân dung vợ Lưu Đức Hoa và con gái được hé lộ

Chu Lệ Thiên dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái, là hậu phương vững chắc cho Lưu Đức Hoa. Vợ của nam diễn viên là hình ảnh người nội trợ đúng nghĩa. Ngoài ra, Chu Lệ Thiên cũng rất hiếu thảo với cha mẹ chồng. Hồi tháng 3 năm nay, lần hiếm hoi phóng viên ghi được hình ảnh vợ Lưu Đức Hoa trên phố với vẻ mặt khá mệt mỏi, tiều tuỵ. Nhiều người cho rằng việc làm vợ một nam diễn viên nổi tiếng cũng không phản dễ dàng.

Luu Duc Hoa: ‘Trong chuyen tinh cam, toi kha nham chan’
Hình ảnh Chu Lệ Thiên (trái) được ghi lại hồi tháng 3/2018

Năm 2017, Lưu Đức Hoa từng bị chấn thương trên phim trường tại Thái Lan. Nam tài tử mất khoảng 8 tháng để phục hồi. Trong những ngày trên giường bệnh, Lưu Đức Hoa nghiệm ra một điều rằng: “Sẽ có một cái gì đó đột nhiên phá vỡ toàn bộ kế hoạch của bạn. Tất cả bạn đã chuẩn bị trong cuộc sống sẽ dừng lại”.

Cũng trong thời gian này, vợ nam tài tử vừa quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái, cha mẹ chồng. Hằng ngày, Chu Lệ Thiên cũng phải đi chợ, nấu ăn và vào bệnh viện chăm sóc cho Lưu Đức Hoa. Sau khi hồi phục, trong một buổi gặp gỡ báo chí, Lưu Đức Hoa gửi lời cảm ơn trân trọng đến bà xã: “Rất nhiều người đã nhận xét rằng vợ tôi quả thực mạnh mẽ. Khi tôi bị thương, cô ấy giữ bình tĩnh rất tốt, như thể mọi chuyện vẫn ổn, mỗi ngày, cô ấy đều ở bên tôi, giúp tôi bình phục, giúp tôi đứng lên. Cô ấy đã lặng lẽ chờ đợi sự bình phục của tôi…”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI