Lộ diện top 4 Tiếng hát mãi xanh

18/05/2014 - 19:06

PNO - PNO - Sau đêm thi Tình ca đầy lãng mạn, 4 thí sinh Tiếng hát mãi xanh (THMX) lọt vào đêm chung kết ngày 6/6 tại Nhà hát Hoà Bình đã lộ diện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lo dien top 4 Tieng hat mai xanh
Nguyễn Thị Thanh Hà

Đó là Nguyễn Thị Thanh Hà, Nguyễn Kim Phụng, Đinh Phú Vinh - ba thí sinh cao điểm nhất bảng A, B,C và Huyên Chí Bình thí sinh về nhì có bình chọn cao nhất cả ba bảng.

Lo dien top 4 Tieng hat mai xanh
Nguyễn Kim Phụng

Kết quả đêm thi dân ca - truyền thống cách mạng, cựu Giọng ca vàng Mực Tím Đinh Phú Vinh đã nhận được bình chọn cao nhất của khán giả. Trong khi đó, giọng hát tình ca truyền cảm nhất đã được BGK báo chí dành tặng cho thí sinh Trần Văn Nghiêm - bảng B với bài hát Cô hàng nước. Giải Cổ động viên đã thuộc về người thân và bạn bè của bác Nguyễn Văn Tốt - thí sinh cao tuổi nhất vòng chung kết.

Lo dien top 4 Tieng hat mai xanh
Đinh Phú Vinh

Đêm thi tình ca, hàng loạt những cung bậc lãng mạn thuộc hàng “bất hủ’ của tân nhạc Việt Nam đã được dịp thi trổ. Em đến thăm anh một chiều mưa của người nhạc sĩ vừa qua đời Tô Vũ, là Cô hàng nước của Vũ Minh, Bảy ngày đợi mong của Trần Thiện Thanh, Nụ tầm xuân của cố NS Phạm Duy, Hương thầm của NS Vũ Hoàng phổ thơ Phan Thị Thanh Nhàn…

Với những thí sinh lớn tuổi, những ca khúc này vừa sức, lại rất hợp lòng công chúng lớn tuổi - khán giả chính của chương trình THMX. Vì thế không bất ngờ khi giám khảo Phan Huỳnh Điểu, Trần Hiếu, Thanh Thuý đều dành những lời tốt đẹp để nhận xét các phần trình diễn.

Lo dien top 4 Tieng hat mai xanh
Huyên Chí Bình

Những giai điệu gần gũi với giới trẻ hiện đại hơn, như Trái tim bên lề, Sầu lẻ bóng, Khát khao môi hồng được các ca sĩ ở bảng Xanh nhạt lựa chọn nhiều hơn, phản ánh tâm tư, niềm yêu, tâm sự của một thế hệ rất khác. Ngoài Sầu lẻ bóng là sở trường được thí sinh Kim Phụng chọn lựa, các ca khúc còn lại được thể hiện thu hút, trẻ trung với phong cách sôi nổi hơn.

Sau đêm thi Chung kết 3 - Tình ca, cả chín thí sinh sẽ có một đêm nhạc giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng và khán giả tại Nhà hát Hoà Bình vào 21g ngày 23/5.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI