Lindsay Lohan muốn quên đi quá khứ

27/06/2018 - 18:51

PNO - Nữ diễn viên cho biết hiện đang tập trung cho công việc kinh doanh và cuộc sống mới. Cô muốn quên đi hoàn toàn những chuyện không vui.

Mới đây, Lindsay Lohan đã có cuộc phỏng vấn với tờ New York Times, chia sẻ về cuộc sống hiện tại, sau những ồn ào trong quá khứ. Nữ diễn viên hào hứng nói về công việc kinh doanh tại Hy Lạp và Dubai, khép lại những ồn ào, thị phi của làng giải trí.

“Tôi đang tập trung cho việc kinh doanh, nhưng tôi không ở Mỹ. Vì thế, không ai biết đến. Điều này thực sự tốt”, nữ diễn viên nói.

Lindsay Lohan muon quen di qua khu
Lindsay Lohan

Nhìn lại quá khứ, Lindsay Lohan không né tránh, nhưng cô từ chối chia sẻ những chuyện liên quan đến đời sống cá nhân hiện tại.

“Giờ đây, tôi là một người bình thường, tốt bụng. Tôi không có bất kỳ ý định xấu nào. Quá khứ của tôi phải ở lại trong dĩ vãng. Chúng đã chết rồi. Giống như mọi người, tôi cần buông bỏ và không nên mang chúng theo bên người nữa. Đó là điều quan trọng nhất với tôi ở hiện tại”, Lindsay Lohan bộc bạch.

Trước những thông tin không hay trong nhiều năm qua, Lindsay Lohan cho biết cô không biết chính xác về những gì mọi người xung quanh bàn tán. Tập trung, cố gắng cho công việc hiện tại, nữ diễn viên muốn mang đến một thông điệp rằng: “Thành công sẽ là sự trả thù ngọt ngào nhất. Khi tôi quyết định thay đổi cuộc sống, tương lai của mình, tôi đã luôn hỏi nơi nào cho tôi sự tĩnh lặng, bình yên”.

Đó cũng là lý do Lindsay Lohan chọn Dubai - một vùng đất bình yên, an toàn, không chịu sự soi mói của bất kỳ ai và có thể tránh khỏi những tay săn ảnh - làm nơi định cư lâu dài.

Lindsay Lohan muon quen di qua khu
Cơ sở kinh doanh của Lindsay Lohan tại Hy Lạp

“Nếu một ai đó trong một giây phút nào đó khiến tôi cảm thấy không an toàn, ngay lập tức tôi phải buộc họ tránh xa mình. Đơn giản, tôi là người cẩn thận, tỉ mỉ trong việc chăm sóc chính mình và luôn muốn mang điều này đến với mọi người xung quanh”, Lindsay Lohan nói về cách sống của cô hiện nay.

Dẫu tập trung cho công việc kinh doanh, Lindsay Lohan vẫn còn yêu phim ảnh. Cô vừa hoàn thành dự án Sick note tại Anh và đã có kế hoạch diễn xuất ở nhiều nơi nữa.

Trong từng lời nói của Lindsay Lohan vẫn đầy tự hào: “Tôi biết rõ mình là ai. Tôi không muốn thêm bất kỳ sự phán xét nào nữa. Tôi vẫn diễn xuất tốt. Sự nghiệp của tôi vẫn tốt. Tôi còn yêu công việc này rất nhiều”.

Vượt qua cú sốc về chuyện tình cảm - từng bị hôn phu bạo hành trên biển, Lindsay Lohan giờ đã thực sự tĩnh tâm: “Tôi không còn sợ một người đàn ông nào đó làm tổn thương mình. Tôi không phải sống trong sợ hãi nữa, vì khi sợ hãi, người phụ nữ trở nên bất lực”.

Lindsay Lohan muon quen di qua khu
Hình ảnh Lindsay Lohan bị hôn phu bạo hành từng khiến dư luận xôn xao

Lindsay Lohan sinh năm 1986, là một diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô nổi danh rất sớm trên màn ảnh rộng, liên tục xuất hiện trên những tạp chí danh giá, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn khi bước vào tuổi thành niên.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lindsay Lohan lại vướng phải không ít tai tiếng khi không biết giữ mình. Nữ diễn viên sa đà vào các buổi tiệc tùng, nghiện rượu,  hút cần sa và bị cảnh sát bắt vì hút ma túy, trộm trang sức, lái xe khi say xỉn.

Từ năm 2007 - 2013, Lindsay Lohan từng bị bắt sáu lần, hai lần phải ngồi tù và sáu lần phải đến trung tâm cai nghiện. Sau khi thực hiện xong các bản án, Lindsay Lohan chuyển đến Anh để bắt đầu cuộc sống mới, nhưng lại vướng vào cuộc tình ồn ào với triệu phú trẻ người Nga - Egor Tarabasov, bị bạo hành, khiến dư luận xôn xao.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI