Liên tiếp mắc scandal, Quỳnh Anh Shyn làm 'gái hư' thay Phương Trinh

25/12/2015 - 07:30

PNO - Với những scandal thời gian qua, không quá khi nói rằng Quỳnh Anh Shyn có lẽ sẽ thế chỗ "gái hư" của Angela Phương Trinh.

Thay vị trí của Chi Pu trong bộ phim 5S Online. Quỳnh Anh Shyn đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Hotgirl Hà thành này không chỉ được quan tâm bởi khả năng diễn xuất mà còn cả ở những hình ảnh "lộ hàng" ngay trên sóng truyền hình.

Diễn những bộ trang phục quá ngắn hoặc quá rộng cùng với những tư thế ngồi kém duyên khiến Quỳnh Anh Shyn bị chụp lại khá nhiều khoảnh khắc hớ hênh ngay trên sóng truyền hình.

Lien tiep mac scandal, Quynh Anh Shyn lam 'gai hu' thay Phuong Trinh

Dù cho được nhiều người bênh vực đây chỉ là một sự vô tình nhưng hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn vì thế cũng xấu đi khá nhiều trong mắt công chúng.

Thời gian gần đây, Quỳnh Anh Shyn vướng khá nhiều scandal từ chuyện tình cảm tới thái độ của mình. Vốn được biết đến với chuyện tình của Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ chia tay chàng hotboy nổi tiếng và nguyên nhân được cho là do cô có mối quan hệ đặc biệt với chàng ca sĩ Will của nhóm 365.

Lien tiep mac scandal, Quynh Anh Shyn lam 'gai hu' thay Phuong Trinh

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp diện đồ đôi, có những hình ảnh đầy tình cảm, lời lẽ yêu đương dành cho nhau trên trang cá nhân. Trong bài phỏng vấn gần đây, bạn gái cũ của Bê Trần cũng không tiếc lời ca ngợi bạn trai mới của mình.

Trước đó, hotgirl xinh đẹp này bất ngờ bị tố chảnh chọe và làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo đó, khi xuất hiện tại sự kiện, trước khi trang điểm Quỳnh Anh Shyn không chào hỏi ai, đi thẳng vào tham quan phim trường trước khi bắt đầu công việc. Người này cho biết thêm, suốt quá trình trang điểm, hot girl Hà thành giữ nguyên nét mặt cau có khiến chị rất khó chịu. 

Lien tiep mac scandal, Quynh Anh Shyn lam 'gai hu' thay Phuong Trinh

Không chỉ như vậy, Quỳnh Anh Shyn còn bị tố đã nhắn tin cho một người bạn chê cốp đồ của chuyên gia trang điểm không được vệ sinh. Ngay khi ra về, hotgirl này cũng đăng tải trạng thái chê bai người trang điểm.

Với những scandal liên tục và ầm ĩ thời gian qua, không quá khi nói rằng Quỳnh Anh Shyn đang tự dắt mình đi theo con đường "gái hư" của làng giải trí. Và nếu như bây giờ Phương Trinh đang ngày một ngoan hiền, Quỳnh Anh Shyn có lẽ sẽ là một ứng viên sáng giá để giành lấy danh xưng "gái hư" showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI