Leonardo Di Caprio lại vào vai ăn chơi

02/07/2013 - 07:46

PNO - PNO - Leonadro DiCaprio sẽ tham gia bộ phim The Wolf of Wall Street (Sói già phố Wall) của đạo diễn Martin Scorsese trong vai một kẻ ăn chơi trác táng mà mức độ trụy lạc và điên rồ còn hơn hẳn vai diễn Gatsby trong bộ phim The Great Gatsby (Gatsby...

Leonardo Di Caprio lai vao vai an choi

Kịch bản của The Wolf of Wall Street dựa trên cuốn hồi ký của tay chơi chứng khoán Jordan Belfort - nhân vật được xem như “huyền thoại của thị trường chứng khoán Mỹ. Đây là cuốn hồi ký từng được xếp hạng sách bán chạy hàng đầu trên thế giới, mô tả khá chi tiết về những thăng trầm của thị trường chứng khoán Phố Wall, cũng như hé lộ cách sống xa hoa, trụy lạc và đầy biến động của Jordan Belfort, người từng là tỷ phú nhưng sau đó trượt dài vào cuộc sống ăn chơi và cuối cùng thành con nghiện ma túy.

The Wolf of Wall Street đánh dấu lần thứ 5 Leonardo DiCaprio cộng tác với đạo diễn Martin Scorsese, và toàn là các phim đình đám như Gangs of New York (được đề cử 10 giải Oscar năm 2003), The Departed (2006), The Aviator (được đề cử 11 giải và đoạt 5 giải Oscar năm 2005) và Shutter Island (2010). Dù vậy, cho đến nay chàng tài tử điển trai Leo vẫn cứ "vô duyên" với giải Oscar, và bản thân anh, cũng như dư luận một lần nữa lại đặt cược vào vai diễn “nặng ký” trong The Wolf of Wall Street với hy vọng một tượng vàng Oscar cho cá nhân anh.

Trong bộ phim này Leonardo DiCaprio sẽ diễn xuất giai đoạn trụy lạc, tiệc tùng vô độ với giới chân dài và chất gây nghiện của Belfort. Anh sẽ nhập vai vào những cảnh rất "điên" như khỏa thân trước ống kính, đóng nhiều cảnh nóng với hai phụ nữ và cả… ba người đàn ông, bị một cô nàng đạp giày vào mặt, ném tiền vào thùng rác và thậm chí bế một con tinh tinh đến nơi làm việc!

Ngoài Leonardo DiCaprio, The Wolf of Wall Street còn có sự tham gia của tài tử người Pháp là Jean Dujardin với vai ông chủ ngân hàng Thụy Sĩ Jean-Jacques Handali, người giúp Jordan Belfort trong những phi vụ chuyển tiền bất hợp pháp. Jean Dujardin là một ngôi sao của nền điện ảnh Pháp, và nổi tiếng từ khi bộ phim trắng đen The Artist giành giải phim hay nhất và anh đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2012.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI