Lén cưa đầu đạn trong rừng tràm, hai người tử vong

20/09/2014 - 14:01

PNO - PNO - Hai người làm nghề rà tìm phế liệu đang cưa đầu đạn để lấy thuốc nổ thì quả đạn phát nổ khiến họ tử vong tại chỗ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 20/9, tại tổ 5, thôn Trường Định, xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ nổ đầu đạn khiến hai người thiệt mạng.

Len cua dau dan trong rung tram, hai nguoi tu vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ

Các nhân chứng cho biết vào thời điểm trên họ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực rừng tràm các khu dân cư khoảng 2 km. Khi đến hiện trường, người dân phát hiện hai thi thể không còn nguyên vẹn, cây cối trong phạm vi 2 mét bị đổ gãy.

Khu đất xảy ra vụ nổ bị khoét một lỗ sâu. Nhiều mảnh đạn văng vương vãi xung quanh hiện trường. Xe máy của các nạn nhân để cách nơi xảy ra tai nạn chừng 20 mét.

Len cua dau dan trong rung tram, hai nguoi tu vong

Lực lượng công an đang điều tra hiện trường

Vụ việc nhanh chóng được báo cho Công an quận Liên Chiểu. Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông Lê Ta (SN 1973), Lê Văn Dũng (SN 1979, cùng trú phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) chuyên làm nghề rà phá phế liệu.

Ngoài ra theo Công an quận Liên Chiểu, tại hiện trường có nạn nhân thứ 3 nhưng chỉ bị thương nhẹ. Sau khi tai nạn xảy ra, người này đã bỏ chạy khỏi hiện trường do quá lo sợ.

Len cua dau dan trong rung tram, hai nguoi tu vong

Một mảnh đầu đạn còn sót lại ở hiện trường

Em Lê Ngọc Hải (SN 1997) con trai nạn nhân Lê Ta cho biết đầu đạn này được tìm thấy trong khu vực rừng sâu rồi được mang về cất giấu tại khu vực rừng tràm thôn Trường Định. Các nạn nhân quyết định cưa đầu đạn để lấy thuốc nổ bán.

Đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho hai gia đình an táng. Hiện Công an quận Liên Chiểu đã cắm cờ cảnh báo người dân không được vào khu vực nói trên. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đình Thức 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI