Lê Khánh, Diễm My 9x thi nhau khoe đường cong

27/08/2014 - 14:47

PNO - PNO - Cô đầu bếp lắm chiêu của Cô dâu đại chiến 2 tái xuất với dự án phim điện ảnh Tốc độ và đường cong dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Có mặt tại buổi họp báo ra mắt đoàn phim, Lê Khánh trông tròn trịa hơn trước. Cô diện đầm ren đen xuyến thấu, khéo léo khoe vòng một quyến rũ.

Le Khanh, Diem My 9x thi nhau khoe duong cong

Nữ diễn viên cho biết vừa hoàn thành xong vai diễn trong Bếp của mẹ, tranh thủ bồi bổ hơi quá đà nên trông có phần mũm mĩm. Khi được hỏi trong Tốc độ và đường cong Lê Khánh sẽ là yếu tố tốc độ hay đường cong, cô hài hước chia sẻ: “Nói về tốc độ thì Khánh tròn và chậm vậy chỉ có nước bò mới theo kịp mọi người. Nói về đường cong thì ba vòng như nhau vậy đó, không hề có chút xíu cong nào chỉ thấy thẳng thôi. Cả hai cái không có thì mình phải xuất tuyệt chiêu là trở thành cây hài pha trò cho mọi người vui. Hy vọng là những chiêu trò mới mà Khánh mang lại sẽ giúp mọi người thư giãn phần nào”.

Le Khanh, Diem My 9x thi nhau khoe duong cong

Đóng cùng với Lê Khánh trong phim là nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X. Lần này, cô nàng vào vai minh tinh "sang chảnh" với những cú lượn tốc độ đẹp mắt. Diễm My 9X cho biết: “Đây là một vai diễn thú vị của My sau Thư Lê của Để Hội tính. Có anh chị phóng viên hỏi My có dám đóng cảnh nóng khi được yêu cầu trong phim không? Câu trả lời là My hoàn toàn sẵn sàng miễn cảnh đó nghệ thuật và phục vụ cho tình tiết phim hay hơn”.

Le Khanh, Diem My 9x thi nhau khoe duong cong

Tốc độ và đường cong được giới thiệu là bộ phim về siêu xe đầu tiên của Việt Nam, là Fast & Furious phiên bản Việt. Với kinh phí đầu tư hoành tráng cùng dàn siêu xe, kết hợp với các diễn viên nổi tiếng, chắc nghề như Quý Bình, Khương Ngọc, Diễm My 9X, Lê Khánh, Huy Khánh, Ngọc Thuận, Thu Trang , Trương Thế Vinh...

Le Khanh, Diem My 9x thi nhau khoe duong cong

Bấm máy từ ngày 11/8 phim đã được quay hơn hai tuần tại TP.HCM, Thái Lan, Bình Dương với nhiều cảnh quay khó chưa bao giờ được thực hiện tại Việt Nam.

Le Khanh, Diem My 9x thi nhau khoe duong cong

Trả lời cho những so sánh giữa Tốc độ và đường cong với Fast & Furious, đạo diễn Phan Minh chia sẻ: “Điề mọi người quan tâm cũng chính là vấn đề của đoàn phim ngay khi mới bắt tay vào làm. Chính vì thế phim này mới có sự xuất hiện của hàng chục siêu xe với tổng giá trị trên 30 tỉ nhằm mang đến cho khán giả sự thỏa mãn ở phần nhìn. Bên cạnh phô diễn dàn xe và cảnh quay đẹp, Tốc độ và Đường cong còn muốn mang đến một thông điệp ý nghĩa thông qua câu chuyện về những con người bị nhấn chìm bởi tham vọng của bản thân, chỉ tìm thấy sự cứu rỗi từ tình yêu và sự tha thứ".

SƯƠNG LAM
Ảnh: LONG THANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI