Lao vào xe đầu kéo tự tử

26/07/2014 - 14:42

PNO - PNO - Sau hai lần liên tục lao ra trước đầu xe tải để tự tử không thành, người đàn ông vẫn không chịu bỏ cuộc, tiếp tục lao vào một xe đầu kéo và bị chiếc xe này cán trúng tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 26/7, đoạn qua ngã ba Nguyễn Thị Định - Đồng Văn Cống, phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM (ảnh).

Khi đó xe đầu kéo mang biển kiểm soát 51C-062.08 lưu thông trên đường Đồng Văn Cống từ hướng cảng Cát Lái đi xa lộ Hà Nội. Khi vừa qua ngã ba Nguyễn Thị Định - Đồng Văn Cống thì một người đàn ông tên Phạm Văn Trí (sinh năm 1973, ngụ quận 2) từ trong lề lao ra bánh xe. Tài xế không kịp dừng, nên bánh xe đầu kéo đã cán qua khiến người đàn ông này tử vong.

Lao vao xe dau keo tu tu

Theo người dân, trước đó khoảng 8 giờ người đàn ông này đã ra ngồi ở sát mép đường, hai lần lao vào xe tải để tự tử. Tuy nhiên, tài xế của cả hai phương tiện đã kịp dừng nên không xảy ra tai nạn.

Sau khi một số người khuyên can, người này vào ngồi ở lề đường. Tuy nhiên, đến 10 giờ cùng ngày người đàn ông đã lao vào xe đầu kéo.

Được biết, nạn nhân sống độc thân, thất nghiệp. Sáng nay, người nhà ông Trí đưa ông đi khám bệnh. Tuy nhiên, ông đã nhảy xuống xe và bỏ đi. Sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Đội CSGT Rạch Chiếc có mặt để phân luồng điều tiết giao thông, tổ xử lý tai nạn Quận 2 cũng có mặt tại hiện trường làm rõ tai nạn. Đến 11 giờ 30 cùng ngày hiện trường được giải tỏa.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI