Lãnh đạo UBND TP.HCM chúc tết CBCVN Nhà máy nước Tân Hiệp

19/02/2015 - 07:43

PNO - PN - Chiều 30 Tết, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Nhà máy nước Tân Hiệp – Hóc Môn (Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn).

edf40wrjww2tblPage:Content

Lanh dao UBND TP.HCM chuc tet CBCVN Nha may nuoc Tan Hiep

Lanh dao UBND TP.HCM chuc tet CBCVN Nha may nuoc Tan Hiep

Ông Nguyễn Hữu Tín tặng quà và lì xì tết CBCNV Nhà máy nước Tân Hiệp.

Báo cáo với lãnh đạo TP, ông Võ Quang Triết, Giám đốc Nhà máy nước Tân Hiệp - Hóc Môn cho biết, Nhà máy nước Tân Hiệp - Hóc Môn có công suất thiết kế 400.000 m3 /ngày đêm, trong đó nhà máy nhận nguồn nước từ kênh Đông là 150.000 m3 /ngày đêm và nhận nguồn nước từ sông Sài Gòn là 200.000 m3 /ngày đêm.

Đến nay, nhà máy đã đạt công suất 300.000 m3 /ngày đêm phục vụ cho các khu vực như: quận 5, 6, 12, Bình Tân, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, huyện Hóc Môn…

Trong năm 2014, nhờ nỗ lực của tập thể 142 cán bộ, công nhân viên, người lao động, Nhà máy nước Tân Hiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với lượng nước sản xuất an toàn, chất lượng, đảm bảo nguồn nước liên tục và nguồn nước dự phòng khi xảy ra sự cố.

Năm 2014, thu nhập bình quân của người lao động tại Nhà máy đạt 8 triệu đồng/người/tháng. Trong những ngày Tết, anh em cán bộ, công nhân vẫn trực 24/24g để đảm bảo an toàn nguồn nước phục vụ cho nhu cầu của người dân…

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín đánh giá cao khả năng tiếp nhận, sản xuất nước sạch với chất lượng cao nhất phục vụ cho khoảng hơn 2 triệu người dân thuộc các 8 quận huyện khu vực Tây Bắc TP, cho rằng sự hy sinh thầm lặng của tập thể Nhà máy rất đáng trân trọng và biểu dương.

Phó chủ tịch Nguyễn Hữu Tín và các thành viên trong đoàn đã đi kiểm tra khu vực sản xuất nước sạch của Nhà máy nước Tân Hiệp; thăm hỏi, động viên, chúc tết và lì xì cho các cán bộ, công nhân viên đang trực tại nhà máy; gửi lời hỏi thăm, chúc Tết đến gia đình tập thể cán bộ công nhân viên nhà máy nước.

* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín và các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Nhà máy bơm nước Thị Nghè (quận 1).

TẤN HOÀNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI