Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

19/06/2013 - 15:49

PNO - PNO - Chiều 19/6, nhân kỷ niệm 88 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ VN TP.HCM do Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Đua dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo...

Lanh dao TP.HCM tham, chuc mung cac co quan bao chi 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Đua tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo TP.HCM.

Ông Nguyễn Văn Đua đánh giá cao các mặt hoạt động của Hội Nhà báo TP.HCM trong thời gian qua: đã làm tốt vai trò là nơi tập hợp, chia sẻ những tâm tư và trau dồi nghiệp vụ, vun bồi đạo đức nghề báo của các hội viên nhà báo.

Đánh giá cao Giải báo chí TP.HCM lần thứ 31, năm 2013 do Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức, ông Đua cho rằng, báo chí TP luôn đồng hành và gắn bó trực tiếp với công cuộc đổi mới, phản ánh trung thực và có trách nhiệm mọi mặt đời sống; cổ vũ phong trào cách mạng của các tầng lớp nhân dân; chia sẻ, đồng cảm và có nhiều bài viết giàu tính chiến đấu, có sức cảm hóa và thu phục lòng người, nhất là những bài viết biểu dương gương người tốt việc tốt, những mặt tích cực trong sản xuất kinh doanh và các lĩnh vực của đời sống xã hội…

Ông Nguyễn Văn Đua mong muốn Hội Nhà báo TP.HCM tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, chú trọng nâng cao nghiệp vụ gắn với đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ những người làm báo để ngày càng có nhiều sản phẩm phản ánh mặt tính tích cực, nêu gương tốt, nhân rộng điển hình trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của TP.HCM, của đất nước.

* Trước đó, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Đua cũng đã dẫn đầu đoàn lãnh đạo TP.HCM đến thăm, tặng hoa chúc mừng Cơ quan đại diện TTXVN tại TP.HCM và thăm, chúc mừng Báo Quân khu 7.

Lynh Vy

Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng Báo Phụ Nữ 

Sáng 19/6, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND và Uỷ ban MTTQVN TP.HCM do Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng dẫn đầu đã đến thăm Báo Phụ Nữ TPHCM (ảnh).

Lanh dao TP.HCM tham, chuc mung cac co quan bao chi

Tiếp đoàn, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM Nguyễn Thị Khánh Tâm cho biết, được sự quan tâm của Đảng bộ và chính quyền TP, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã không ngừng phát triển với nhân sự gần 110 người, đáp ứng yêu cầu phát triển của báo. Hiện nay, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã có văn phòng đại diện tại Cần Thơ; có Công ty truyền thông Báo Phụ Nữ và Trang tin điện tử (Phụ Nữ Online).

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng biểu dương những cố gắng của đội ngũ những người làm báo Phụ Nữ TP.HCM trong thực hiện nhiệm vụ, xây dựng tờ báo của giới nữ không ngừng lớn mạnh. Bà nêu mong muốn, báo chí tiếp tục tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần định hướng người dân về pháp luật, góp phần hữu ích cho sự phát triển của TP.

Đặng Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI