Lần đầu lên tiếng sau lùm xùm thẩm mỹ, Diệu Ngọc nói gì trước ngày lên đường thi Miss World?

16/11/2016 - 11:30

PNO - Đây là những phát ngôn đầu tiên của Diệu Ngọc sau những ồn ào suốt thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc vừa chia sẻ hình ảnh chính thức xác nhận mình sẽ tham gia Hoa hậu Thế giới 2016 vào tháng 11 năm nay tại Mỹ.

Cô hạnh phúc chia sẻ dòng trạng thái kèm bức ảnh: "Good morning !!! Im so happy and really excited to come to Miss World 2016 in WashingtonD.C. Im going to spend all a month there to learn, to gain experiences with all the girls from different countries in the world. I'll have chance to know more about the American lives, American people and American culture, and getting to know the new cultures from beautiful girls of other countries. It will be a journey of my life nothing compares. Wait for me WashingtonD.C!

Lan dau len tieng sau lum xum tham my, Dieu Ngoc noi gi truoc ngay len duong thi Miss World?
 

(Tạm dịch: Chào buổi sáng. Tôi rất hạnh phúc và thực sự vui mừng khi đến với Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức ở Washington. Tôi sẽ có một tháng ở đây với những trải nghiệm cùng tất cả các thí sinh tới từ những quốc gia khác nhau trên thế giới. Tôi sẽ có cơ hội để tìm hiểu về cuộc sống ở Mỹ, người Mỹ và văn hóa Mỹ, cũng như tìm hiểu nhiều nền văn hóa mới của những cô gái tới từ các đất nước khác nhau. Nó sẽ là một hành trình không gì có thể sánh được trong cuộc sống của tôi. Chờ để đến WashingtonD.C.)".

Đây là những phát ngôn đầu tiên của Diệu Ngọc sau những ồn ào suốt thời gian qua. Không nhắc tới lùm xùm bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, cư xử không tốt, Diệu Ngọc chỉ bày tỏ niềm hạnh phúc của mình khi được tham gia Hoa hậu Thế giới.

Trước đó, cơ quan đại diện cho đơn vị cử thí sinh đi thi là ban tổ chức Hoa khôi Áo dài cũng chính thức xác nhận chuyện Diệu Ngọc được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới ở Mỹ.

Lan dau len tieng sau lum xum tham my, Dieu Ngoc noi gi truoc ngay len duong thi Miss World?
 

Đăng quang Hoa khôi Áo dài và giành quyền đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới, Diệu Ngọc đã rất tích cực chuẩn bị, rèn luyện kĩ năng, ngoại ngữ, trang phục... cho cuộc thi năm nay. Hành trình từ thiện xây trường học cho trẻ em vùng cao của cô cũng được bắt đầu ngay sau khi cuộc thi Hoa khôi Áo dài kết thúc.

Thế nhưng, ngay sát ngày lên đường, Diệu Ngọc bị người trang điểm từng làm việc với cô tố thẩm mỹ, thiếu đạo đức. Chia sẻ từ đơn vị cấp phép, cô vẫn được dự thi Hoa hậu Thế giới vì cuộc thi không cấm các thí sinh thẩm mỹ và cô chỉ làm việc này sau khi đăng quang cuộc thi trong nước, điều này không vi phạm quy chế cuộc thi.

Hiện video giới thiệu của Diệu Ngọc đã xuất hiện trên trang youtube của Hoa hậu Thế giới. Người đẹp được đánh giá cao bởi sự đầu tư cho video quảng bá của mình và khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI