Lại rộ tin Brad Pitt và Angelina Jolie sắp ly hôn

25/06/2015 - 14:27

PNO - PN - Hollowood Life vừa mới đăng tải thông tin khá sốc: cặp đôi quyền lực nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie sắp ly hôn vào cuối năm nay. Nếu đúng như thế vụ ly hôn xảy ra chỉ một năm sau khi hai ngôi sao chính thức kết hôn hồi...

edf40wrjww2tblPage:Content

Lai ro tin Brad Pitt va Angelina Jolie sap ly hon

In Touch đưa tin Brad Pitt và Angelina Jolie sắp ly hôn - Ảnh: Getty

Brad Pitt có thể đã lại nhờ luật sư chuyên phụ trách ly hôn vì mối quan hệ vợ chồng với cô vợ Angelina Jolie không còn tốt đẹp như xưa, InTouch đưa tin. Thật không may khi căng thẳng giữa hai phụ huynh của sáu con nhỏ trong thời gian gần đây ngày một gia tăng. Đáng buồn là mối quan hệ căng thẳng này lại diễn ra trong năm đầu tiên của cuộc hôn nhân chính thức.

Thời kỳ “không thể tách rời nhau” của hai ngôi sao dường như chỉ còn là quá khứ và giờ đây điều đó đã quá xa xỉ, InTouch Weekly nhận định. Một nguồn tin khẳng định Brad và Angelina sẽ “nói với cả thế giới” biết rằng họ ly hôn vào cuối năm 2015.

Tin hay không là chuyện của công chúng thế nhưng nguồn tin nhấn mạnh Brad đưa ra quyết định ly hôn: “Anh ấy là người chủ động nói tiếng chia tay. Anh nói với Angie rằng mọi thứ đã kết thúc. Anh cảm thấy khổ sở và muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này”.

Lai ro tin Brad Pitt va Angelina Jolie sap ly hon

Nhưng Gossip Cop ngay lập tức đưa tin tin đồn này hoàn toàn là giả mạo - Ảnh: In Touch

Nghe có vẻ thật không thể tin được nhỉ? Ngạc nhiên hơn khi nguồn tin còn khẳng định Brad rất yêu vợ nhưng “Anh ta nói rằng cô ấy luôn kiểm soát chồng kể từ khi hai người chính thức là vợ chồng”, nguồn tin chia sẻ, “Mặc dù anh thích cái cách mà Angelina đảm trách mọi việc, nhưng anh không cho phép vợ kiểm soát cả chồng”.

Mặc dù quan hệ vợ chồng gặp trục trặc, song Brad và Angelina vẫn sẽ làm việc và hợp tác cùng nhau trong dự án By The Sea trong đó Angelina viết kịch bản và đạo diễn bộ phim. “Đây là bộ phim có ý nghĩa lớn đối với cô ấy (Angelina)”, nguồn tin cho biết: “Cô đã cố gắng thuyết phục Brad hoãn ly hôn cho đến bộ phim hoàn thành. Và Brad đã đồng ý trong do dự”.

Tuy nhiên ngay sau khi tin đồn này lan truyền, Gossip Cop gần như lập tức đưa ra nhận định tin đồn này hoàn toàn là giả mạo. Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ không ly hôn. Gossip Cop còn cho rằng In Touch đã từng đưa rất nhiều tin đồn về việc hai ngôi sao sẽ ly hôn nhưng chưa một thông tin nào được chứng minh là sự thật.

NHI TRẦN
(Theo Hollywood Life, Gossip Cop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI