Kỹ năng gì giúp Hà Hồ luôn được Cường Đô la che chở?

08/03/2016 - 07:32

PNO - Đàn ông ở bên cạnh người như Hồ Ngọc Hà đảm bảo sẽ cảm thấy 'dễ thở' hơn. Vì sao vậy?

Công chúng vừa liên tiếp thấy hình ảnh Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà sánh bước bên nhau, vui vẻ và ấm áp... như chưa hề có cuộc chia ly nào vậy. Dường như Hà Hồ càng bị vùi dập thì Quốc Cường lại càng yêu thương và cố gắng tìm cách bảo vệ cô? 

Ngày 27/2 vừa qua, trong lúc 'bão scandal' còn đang bủa vây quanh Hà Hồ, thì hình ảnh Cường Đô la thản nhiên nắm tay mẹ con Subeo đi xem kịch đã khiến không ít người bất ngờ. Tiếp đó là vào ngày 5/3, Hà Hồ và Cường Đô la lại xuất hiện vui vẻ cùng nhau trong ngày lễ gia đình do trường của bé Subeo tổ chức.

"Thiếu gia phố núi" luôn túc trực cạnh hai mẹ con nữ ca sĩ để cùng tham gia vào các hoạt động của ngày hội. Nhìn họ ở bên nhau có lẽ không ai bảo họ đã 'đường ai nấy đi'.

Ky nang gi giup Ha Ho luon duoc Cuong Do la che cho?

Cường Đô la luôn tháp tùng và ở bên mẹ con Hà Hồ 

Mặc dù trước đó, Hạ Vi - bạn gái mới của Quốc Cường đã bày tỏ một status trên trang cá nhân ngầm ý không hài lòng và cáu giận. Tuy nhiên chỉ ngay sau đó, Cường vẫn tiếp tục sánh bước bên Hà bỏ mặc dư luận... thích nói gì thì nói. 

Kể cũng khâm phục Hồ Ngọc Hà thật, bởi lẽ cô đâu phải người phụ nữ chính chuyên, không bước vào gia đình Cường một cách đường hoàng như Hạ Vi nhưng cho đến giờ phút này, vị thiếu gia vẫn nhất mực tháp tùng vợ cũ đi đến bất cứ đâu.

Vậy điều gì ở Hà Hồ khiến cả người cũ là Cường Đô la và người mới là đại gia kim cương luôn tìm cách che chở cô đến thế?

Có thể, bề ngoài Hà Hồ luôn tỏ ra mình là một người phụ nữ mạnh mẽ, can đảm, không màng đến sự chỉ trích nặng nề của dư luận, thế nhưng trước mặt phái mạnh, những người đàn ông đang say đắm cô, Hà lại nghĩ khác, cô phải tỏ ra mềm yếu và dễ bị tổn thương thì mới được đàn ông bảo vệ chứ. Thông thường đàn ông luôn thích làm cái ô lớn để che chở cho người phụ nữ của họ, đặc biệt là các đại gia lắm tiền nhiều của.

Đến như Đàm Vĩnh Hưng khi đứng cạnh Hà Hồ (điển hình là trong đám tang nhạc sĩ Lương Minh gần đây) còn trở nên nam tính, như một bờ vai vững chắc giúp cô dựa vào, huống chi vài ba người đàn ông mạnh mẽ như Quốc Cường và Chu Đăng Khoa.

Hơn nữa, Hồ Ngọc Hà luôn tỏ ra cô là một người sống có tình có nghĩa, một người mẹ hết lòng vì con. Thậm chí, Hà còn từng mạnh miệng tuyên bố vẫn ngủ chung với Cường dù đã ly hôn. "Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Hà Hồ là vậy đó. Cô có thể mặn nồng với Cường Đô la và coi như chưa có chuyện gì xảy ra miễn là bé Subeo vui. Những chuyện 'kinh thiên động địa' khác Hà còn làm được thì chuyện ngủ cùng giường có xá chi. Nếu đã có người mới thì chuyện chung đụng với người cũ hẳn sẽ gượng gạo, thế nhưng có lẽ nhờ sự vô tư thoải mái và các kỹ năng khác của Hà lại khiến Cường Đô la cảm thấy không hề hấn gì.

Nếu Hà Hồ đã sẵn sàng nằm chung giường với chồng cũ mà Quốc Cường lại chối đây đẩy, vậy thì có phải là chẳng đáng mặt đàn ông rồi không. Đàn ông ai nỡ làm vậy! Cường cũng rất thương con, anh chắc cũng không dám vì ích kỷ cá nhân hoặc vì cô người yêu mới Hạ Vi mà ngại chuyện này với vợ cũ được...

Thứ nữa, có thể thấy Hồ Ngọc Hà chẳng bao giờ nói bóng gió chuyện người cũ người mới, không hờn dỗi trẻ con như Hạ Vi, cũng không làm ầm ĩ trên facebook như kiểu của vợ đại gia kim cương.

Đấng mày râu vốn rất ghét những trò công khai kiểu như thế. Họ không thích chuyện gì cũng phơi ra cho thiên hạ thấy. Mà duy chỉ có Hà Hồ là đáp ứng được.

Cô lúc nào cũng nhẹ nhàng, thâm sâu, có đăng gì trên trang cá nhân thì cũng chỉ là những lời chúc vui vẻ, dí dỏm tươi cười và luôn yêu đời. Đàn ông ở bên cạnh người như Hà đảm bảo sẽ cảm thấy 'dễ thở' hơn.

Chừng ấy lý do liệu đã đủ để chứng minh vì sao Hồ Ngọc Hà luôn là 'thỏi nam châm' đối với đàn ông chưa? Vì vậy nếu có thấy Quốc Cường luôn ở bên Hà dù người đời có ghét bỏ cô thế nào, hay đại gia kim cương chấp nhận bênh 'người thứ 3' còn hơn bênh vợ, thì cũng đừng hỏi vì sao nhé!

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI