Cường đô la sánh bước Hà Hồ, Hạ Vi im lặng sẽ khôn ngoan

03/03/2016 - 16:31

PNO - Thay vì ghen tuông việc Cường Đô la đưa vợ cũ là Hà Hồ đi chơi, Hạ Vi nên biết điều im lặng có lẽ sẽ tốt hơn cho mình.

Mới đây, Hạ Vi - 'tình mới' của Cường Đô la vừa đăng tải một dòng trạng thái có phần cáu gắt khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói là dòng caption của Hạ Vi còn đi kèm với hình ảnh cô một mình ngồi buồn bã đầy tâm trạng. Người đẹp viết: "Bày tỏ để mong được lắng nghe chứ không phải để được nghe lời giải thích!”.

Nhiều người đã tinh ý nhận ra đây chắn hẳn là lời giận dỗi của Hạ Vi đối với Quốc Cường. Bởi lẽ trước đây vài ngày, khắp các trang báo mạng tràn ngập hình ảnh Cường Đô la tình tứ cùng Hồ Ngọc Hà nắm tay bé Subeo đi chơi giữa lúc scandal 'giật chồng' của nữ ca sĩ còn chưa nguội. Các trang báo còn đua nhau giật title kiểu "Cường Đô la và Hà Hồ tái hợp", "Gia đình Quốc Cường - Hà Hồ dắt Subeo đi chơi",...

Cuong do la sanh buoc Ha Ho, Ha Vi im lang se khon ngoan
Hạ Vi đăng status đầy tính chất ghen tuông

Kể ra thì cũng đau lòng thật! Anh người yêu vừa mặn nồng với mình, còn chuẩn bị cả một buổi tiệc trên bãi biển lãng mạn y như đám cưới cho mình, rồi những lời chúc phúc của người hâm mộ liên tục được gửi tới Hạ Vi và Quốc Cường, ấy thế mà chỉ sau đó vài hôm, anh lại tay trong tay đi với vợ cũ một cách thản nhiên.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dù Hạ Vi có giận dỗi đến nhường nào thì cô cũng nên biết nghĩ một chút. Chuyện giận dỗi trẻ con này không thể giúp cô níu giữ Cường Đô la được. Hơn nữa, Cường Đô la làm như vậy tất cả cũng chỉ vì con trai.

Cứ cho là anh còn tình cảm với Hà Hồ, thì nó cũng chỉ là thoáng qua mà thôi, sau đó anh lại quay về với tình mới là Hạ Vi chứ ai. Hạ Vi nên nghĩ cho tình cha con của Cường và bé Subeo, thay vì bực dọc chỉ vì anh đưa mẹ con Hồ Ngọc Hà đi chơi.

Nếu nghĩ sâu thêm chút nữa, thì đáng ra Hạ Vi phải mừng mới phải. Mừng vì dù sao cô cũng đã được gia đình Quốc Cường thừa nhận, được khán giả, cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình mối quan hệ này. Cô danh chính ngôn thuận bước vào nhà Cường chứ không phải như Hồ Ngọc Hà, đến một đám cưới cũng không hề có.

Nếu cứ bày đặt ghen tuông như vậy sẽ chỉ khiến Cường Đô la càng chán nản vì Hạ Vi đã không thấu hiểu cho Cường. Chưa biết chừng, sự giận dỗi không đáng có của Hạ Vi sẽ khiến cô mất đi mối tình với chàng đại gia phố núi.

Cuong do la sanh buoc Ha Ho, Ha Vi im lang se khon ngoan
Hạ Vi đã danh chính ngôn thuận bước vào nhà Cường Đô la nên đừng bày trò ghen tuông

Chưa kể, Hạ Vi nên biết Hồ Ngọc Hà là ai. Cô ấy là 'nữ hoàng giải trí' đã đành. Nhưng quan trọng hơn Hà luôn được bao bọc, che chở. Hãy nhìn Chu Đăng Khao lên tiếng bảo vệ Hà Hồ để biết sức mạnh của ngọc nữ này đến đâu.

Hay chính chồng cũ là Quốc Cường cũng luôn hết lòng bảo vệ và che chở cho người cũ của mình chỉ với một lý do "vì con". Giữa tâm bão scandal ê chề của Hà Hồ, anh vẫn có thể bình thản đưa cô đi chơi trước bàn dân thiên hạ. 

Hạ Vi  khó có thể được như Hồ Ngọc Hà, cô lại bị tính là 'người đến sau'. Vậy nên khi Quốc Cường ngọt ngào với vợ cũ, Hạ Vi chọn cách im lặng sẽ khôn ngoan hơn.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI