Cơ hội của Hà Hồ từ việc bị dư luận ném đá oan?

06/03/2016 - 07:35

PNO - Dư luận đã quá bất công với Hà Hồ khi lên án gay gắt cô về khoảnh khắc cười mỉm tại đám tang.  Nhưng vì thế, Hà Hồ được bênh vực?

Có thể nói ở thời điểm này, Hồ Ngọc Hà đang là cái tên khá 'nhạy cảm' đối với dư luận. Bất cứ động thái nào của cô cũng khiến khán giả tò mò. Scandal giật chồng của nữ ca sỹ còn chưa nguôi ngoai thì mới đây Hà lại khiến dân tình một phen xôn xao khi trên mạng xã hội và các trang báo tràn lan hình ảnh cô mỉm cười một cách khó hiểu ở đám tang nhạc sĩ Lương Minh.

Những hình ảnh đau buồn trong buổi lễ tang nhận được sự chia sẻ, cảm thông từ phía khán giả. Tuy nhiên khi xuất hiện một số trang tin đưa những hình ảnh ghi lại cảm xúc được cho là "kỳ lạ" của Hồ Ngọc Hà trong đám tang vị nhạc sĩ thì nhiều người tỏ ra rất bất bình. Dựa vào phần hình ảnh chụp được trong những bài viết này, họ đánh giá rằng nữ ca sĩ đã thể hiện thái độ khá phản cảm của mình đó là "cố nhịn cười" trong lúc những nghệ sĩ khác đang khóc thương. Thậm chí, bài viết còn ghép ảnh cô với ca sĩ Thu Minh đang khóc nức nở để đưa ra sự so sánh tương phản.

Co hoi cua Ha Ho tu viec bi du luan nem da oan?
Hồ Ngọc Hà mỉm cười một cách khó hiểu trong đám tang

Hà Hồ đang gặp phải quá nhiều điều tiếng sau chuyện tình ái với đại gia kim cương. Vậy là chỉ trực chờ cô có thêm bất kỳ sai xót nào, dư luận và anti-fan đã có dịp đổ nhào vào chỉ trích cô. Họ đã muốn 'tẩy chay' rồi thì kể cả Hồ Ngọc Hà có đi từ thiện hay kêu gào khóc lóc trong đám tang ấy thì vẫn cứ bị ghét.

Không thể phủ nhận, giờ có rất nhiều người ghét Hồ Ngọc Hà, ghét như 'xúc đất đổ đi', ghét vì tại sao cô đi phá nát hạnh phúc gia đình người khác mà vẫn được tung hô, được nhiều fan thần tượng. Thế nhưng rất nhiều người đã bắt đầu nghĩ lại chuyện ngoại tình trong showbiz Việt đã là việc quá thường. Nếu ai bị phát hiện khán giả cũng đòi 'tẩy chay' thì làng giải trí sẽ thảm bại lắm. Có trách thì trách vị đại gia kim cương kia quá giàu còn Hà Hồ thì lại quá tự tin. Chứ thực ra Hà chỉ đang làm cái việc mà ở đời sống thường ngày (chứ không phải chỉ trong showbiz) diễn ra nhiều vô kể.

Sau làn sóng vùi dập Hồ Ngọc Hà một cách tập thể và có phần 'hung hãn', nhiều người đã tự hỏi phải chăng mình đang quá khắt khe với một cô ca sỹ? Dù số người này chắc hẳn chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn lại những người bênh vực, ủng hộ Hà Hồ chỉ có đồng nghiệp thân thiết, các fan cuồng và gia đình người thân nhưng rõ ràng là gió đã bắt đầu đổi chiều.

Sự cố Hồ Ngọc Hà bị chụp khoảnh khắc cô mỉm cười trong đám tang nhạc sĩ Lương Minh là giọt nước tràn ly. Nếu chuyện bênh vực Hà Hồ trước kia có thể bị ném đá theo thì giờ đây rất nhiều người đã thấy hành xử của dư luận với Hà Hồ sao mà vô lý quá. Hà Hồ đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội viếng đám tang, chịu xuất hiện giữa đám đông trong thời điểm dư luận hễ thấy cô ở đâu là chòng chọc, soi mói. Vậy mà người ta vẫn không tha...

Và Mr Đàm đã rất bức xúc. Anh gọi việc chụp ảnh Hà Hồ mỉm cười và phát tán trên mạng là "hành động rẻ tiền, chứa đầy sự mưu mô, vô tâm".

"Hình như những bức ảnh bình thường vẫn không làm thoả mãn âm mưu của họ. Còn sau lưng là sự tiếp tay của cả một rổ lương tâm bị nhuốm màu độc ác. 

Chưa bàn đến lý do biểu cảm của Hồ Ngọc Hà nhưng người đăng tấm ảnh đó sao lại ác độc với Hà đến như vậy. Có lẽ giờ Hà rất buồn, tôi sẽ nhắn tin động viên Hà sau. Nhưng tôi muốn nhắn nhủ những người đang phán xét Hà rằng, hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của cô ấy. Hãy thử một lần ở trong tình thế không thể giải thích thì mọi người mới hiểu và thông cảm được với Hà".

Theo Đàm Vĩnh Hưng, khán giả nên bình tĩnh, lắng nghe hoặc tìm hiểu vì sao mà Hồ Ngọc Hà có những biểu cảm đó. "Đừng khiến chúng tôi lúc nào cũng mang theo sự hoảng sợ, bất an và rào chắn khoảng cách khi bước ra khỏi nhà, nhất là đứng trước khán giả của mình có sự trà trộn của phường sói lang". 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI