Kỷ luật cảnh cáo nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ

29/12/2021 - 18:07

PNO - Do có những vi phạm trong năm 2018 và 2019, bà Trần Hồng Thắm, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ vừa bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền...

Chiều 29/12, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy Cần Thơ Lê Văn Thành cho biết vừa công bố quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với bà Trần Hồng Thắm, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ. 

Bà Trần Hồng Thắm hiện là phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ.

Cùng với đó, bà Trần Hồng Thắm cũng bị UBND TP. Cần Thơ thi hành kỷ luật về mặt chính quyền với hình thức cảnh cáo.

Cũng theo Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy Cần Thơ, bà Trần Hồng Thắm bị kỷ luật cảnh cáo là do có vi phạm trong công tác cán bộ, công tác thực hiện quy chế làm việc trong các năm 2018 và 2019. Các vi phạm này đã được thanh tra, Sở Nội vụ làm rõ trong thời gian vừa qua.

Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ đã xảy ra nhiều vi phạm trong công tác cán bộ...
Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ đã xảy ra nhiều vi phạm trong công tác cán bộ...

Liên quan đến các sai phạm trong công tác cán bộ tại Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ, trước đó, UBND TP. Cần Thơ cũng đã thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Phúc Tăng, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ.

Được biết, vào tháng 6/2021, bà Trần Hồng Thắm có đơn xin nghỉ việc với lý do sức khỏe khi còn đương chức là Giám đốc Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ. Tuy nhiên sau đó Thành ủy Cần Thơ đã điều động bà về giữ chức Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy.

Hiện ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Cần Thơ, kiêm giữ nhiệm vụ Giám đốc Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI