Kỳ Duyên vô tư nhấp nhổm vì… thèm ăn trên sóng truyền hình

27/07/2016 - 06:28

PNO - Kỳ Duyên liên tục phụng phịu, nhấp nhổm trên sóng truyền hình vì thèm ăn. Cô dường như quên mình đang là 1 Hoa hậu.

Tham gia show giải trí “Thiên đường ẩm thực” cùng ca sĩ Chí Thiện và diễn viên Trương Quỳnh Anh, Kỳ Duyên bị phạt phải nhịn đói nhìn đội bạn ăn uống thỏa thích. Cô phụng phịu, nhấp nhổm không yên vì... thèm.

Ky Duyen vo tu nhap nhom vi… them an tren song truyen hinh
Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh và Chí Thiện trong show ẩm thực

Hơn nữa, nghệ sĩ Trường Giang, ca sĩ Thanh Duy còn huề nhau trêu chọc Hoa hậu nhưng Kỳ Duyên gạt bỏ sĩ diện, hết xin ngửi nạp xửng hấp gà xong lại cố vượt thử thách hát cải lương để được nếm thử các món ăn ngon. Mặc hai đồng đội Chí Thiện và Trương Quỳnh Anh hết lời nhắc nhở, can ngăn Kỳ Duyên giữ thể diện, giấu cơn thèm thuồng nhưng người đẹp Nam Định không nhịn nổi. Cô nói muốn: “ăn một tí thôi cũng được”. Cô còn thuyết phục Trường Giang “Cho cả đội em ăn với nha”.

Các khách mời được dịp cười nghiêng ngả trước sự hồn nhiên, vô tư của Hoa hậu Việt Nam 2014, khác hoàn toàn với hình ảnh một Hoa hậu xinh đẹp, kiêu kì khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

Hoa hậu thể hiện vẻ mặt phụng phịu, liên tục nhấp nhổm không yên vì...thèm.

Có thể thấy, đây là lần đầu Kỳ Duyên vô tư thể hiện sự tinh nghịch, lém lỉnh và “duyên” thoải mái như thế này trên sóng truyền hình. Nhưng thật bất ngờ, khác với mọi khi, cô Hoa hậu thường xuyên nhận sự chỉ trích của khán giả, lần này Kỳ Duyên thậm chí còn được khen vì những biểu cảm đáng yêu, vô tư và rất thực.

Ky Duyen vo tu nhap nhom vi… them an tren song truyen hinh
Kỳ Duyên vô tư thể hiện sự thèm ăn trên sóng truyền hình

Nhìn lại loạt scandal trong suốt 2 năm đương nhiệm của Kỳ Duyên, dường như các tai tiếng đều bắt nguồn từ lối ứng xử kém duyên của người đẹp sinh năm 1995. Lúc này Kỳ Duyên chẳng còn gì để mất nữa, cả danh dự và sự nghiệp nên cô nàng đang sống thật với tính cách và bản chất của mình, không cố gắng tỏ vẻ trau chuốt, khuôn phép nữa. Dù sao, dũng cảm thể hiện tính cách thật của mình trên sóng truyền hình cũng là 1 điều đáng khen cho cô Hoa hậu lắm tai tiếng này.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI