Kỳ Duyên chia sẻ bài học sau scandal và chia sẻ chuyện tình cảm

04/09/2016 - 06:11

PNO - Kỳ Duyên lên tiếng trải lòng về quãng thời gian đương nhiệm Hoa hậu và những chia sẻ trong đời tư.

Hoa hậu Kỳ Duyên với đầm đen trắng thanh lịch, làn da trắng mịn, trang điểm nhẹ nhàng trông cuốn hút những người đối diện. Sau một thời gian im lặng khá lâu, tới bây giờ Kỳ Duyên mới chính thức chia sẻ những suy nghĩ của mình về những sự kiện diễn ra trong cuộc sống của cô trong thời gian qua.

Ky Duyen chia se bai hoc sau scandal va chia se chuyen tinh cam
 

Có lẽ bây giờ cô đã cảm thấy nhẹ lòng, bình tĩnh, ổn định hơn để sẵn sàng đối mặt và nhìn thấy hướng đi của mình. Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ quãng thời gian khó khăn nhất của mình là lúc khán giả quay lưng vì cô hút thuốc ở quán cà phê. Khi đó, nhận ra những sai lầm của mình, Kỳ Duyên rất buồn. Nhưng cô buồn một thì bố mẹ lại đau mười, cả gia đình bị mất ăn mất ngủ suốt một thời gian dài.

Đối diện với ý kiến nhận xét vì nổi tiếng quá sớm, kiếm được nhiều tiền bạc nên hoa hậu bị trượt dốc và hư hỏng, Kỳ Duyên phủ nhận. Cô cho rằng đó chỉ là hành vi không đúng của tuổi trẻ chứ không phải phạm vào điều cấm kỵ đạo đức hay pháp luật.

Ky Duyen chia se bai hoc sau scandal va chia se chuyen tinh cam
 

Tuy nhiên, nhận ra lỗi của mình, hoa hậu quê Nam Định quyết tâm thay đổi. Cô cho biết: "Hiện, tôi không còn hút thuốc lá nữa vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của hoa hậu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc. Tôi mong muốn được đồng hành với các hoạt động chống thuốc lá".

Video Hoa hậu Kỳ Duyên trải lòng về scandal và chuyện đời tư

 

Nói về hình phạt của Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đối với mình, Kỳ Duyên cảm thấy may mắn khi không chịu trường hợp xấu nhất là tước vương miện, nhưng cô cũng rất buồn và tiếc nuối bởi không thể có mặt trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, không thể đứng cùng các chị hoa hậu đi trước chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận của mình. Và nhất là, cô không có được vinh dự trao vương miện cho Tân hoa hậu 2016, một điều thiêng liêng mà Kỳ Duyên chờ đợi suốt chặng đường của mình. 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên rất vui mừng vì cuộc thi tìm ra một người đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam có tài sắc vẹn toàn. Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng tới người bạn cùng trường, cùng khóa và chung câu lạc bộ với mình và tiếc không được trao vương miện cho Mỹ Linh. "Ban tổ chức đã dùng biện pháp xử lý hơi nặng với tôi", cô khẳng định.

Khép lại những chuyện cũ, Hoa hậu Kỳ Duyên đang hào hứng trở lại với học tập, công việc. Đối với hoa hậu, những sóng gió giúp cô rút ra được những kinh nghiệm để sống đẹp, bản lĩnh, mạnh mẽ hơn.

Cường Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI